Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Quần áo chơi golf khi lên sân có cần ngoại hình túi không?

Quần áo golf khi lên sân có cần ngoài mặt túi không là thắc mắc của cực kỳ nhiều cầu thủ Golf. Theo quan niệm quần áo golf chỉ mặc khi chơi gôn thì đâu cần thiết kế túi để đựng đồ. Thêm vào đó, quan niệm này chưa chắc đã đúng. Tại sao Gomgolf lại kể như vậy? Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân:

Quần áo chơi golf khi lên sân có cần ngoài mặt túi không?

Tại sao tôi lại kể nhiều khi bạn cùng người thân lại cần đến những chiếc túi hẹp nhắn ở quần và áo golf? Bởi vì nhiều khi lên sân bạn cùng người thân muốn cầm theo cái bút, vài viên kẹo hay chút tiền lẻ... Thì lúc này bạn cùng gia đình sẽ cần đến các chiếc túi hẹp nhắn đó
Quần áo golf khi lên sân có cần thiết kế túi không
phổ biến khi lên sân bạn cùng gia đình đã có chuẩn bị sẵn túi đựng thiết bị tập golf cũng giúp bạn cùng người thân đựng được khá nhiều đồ. Không những vậy, các chiếc túi bé được mẫu mã trên quần hoặc áo không những giúp bạn cùng gia đình đựng 1 vài đồ hẹp khi cần mà còn giúp trang phục của bạn có điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.
Bây giờ, hết sức nhiều nhãn hàng thời trang golf quan tâm tới vấn đề này. Điều chúng ta muốn kể là túi thực sự chứ không phải chiếc túi được gắn rời lưu động. Các chiếc túi bé xinh được bề ngoài cực kỳ đẹp và phù hợp với phong cách thể thao đương thời.
Hãng Devereux và Antigua cũng đã đưa ra thị trường các chiếc áo polo có thiết kế túi hẹp bên ngực trái. Các chiếc túi này tương phản màu sắc mẫu mã và mang tính trang trí cực kỳ cao cho chiếc áo. Tuy nhiên, rất ít người chơi golf dùng tới chiếc túi này để đựng đồ.
nơi may túi quần của nam thì rất là phù hợp nhưng đối với nữ lại không bởi vì thế. Các bề ngoài túi quần dành cho nữ nên được bề ngoài phía sau. Bởi vì đặc trưng vòng ba của nữ giới hết sức khác nam giới, các chiếc túi hai bên hông có khi quá rộng làm rơi đồ trong túi ra ngoài lúc nào không biết. Vì thế, đối với nữ giới thì mẫu mã túi quần phía sau rất phù hợp.
Hãy lựa chọn cho mình các chiếc túi phù hợp nhất với vóc dáng của bạn cùng người thân mà vẫn đảm bảo được công năng của nó. Chúc bạn ra sân với phong thái thật tự tin và thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét