Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Bóng golf nổi - sự khác biệt giữa bóng nổi và bóng chìm

Như chúng ta đã biết, banh golf là thiết bị golf không thể thiếu trong bộ môn thể thao gôn. Dù bạn cùng người thân chơi tại nhà với khung tập golf hay chơi trên những sân golf lớn thì việc lựa chọn bóng chơi golf là điều hết sức quan trọng. Trên thị trường thiet bi tap gon thì bóng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng luôn được chia làm 2 loại: bóng chơi golf nổi và banh golf chìm. Vậy 2 loại bóng golf này khác nhau như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết.

Giới thiệu bóng golf nổi

các sân tập gôn lớn thường có những bẫy nước hoặc những sân có hồ nước xung quanh thường chọn lọc bóng nổi. Nó không khác gì nhiều so với bóng chìm về bề ngoài nhưng nó có tính năng đặc biệt là nổi trên mặt nước. Bóng đánh golf nổi được kiểu dáng rất đặc biệt giúp nó luôn giữ được tính chất ở trong môi trường nước.
cấu trúc của bóng nổi là gồm hai lớp chính: lớp lõi làm bằng chất liệu cao su nổi có mật độ thấp giúp bóng luôn nổi trên mặt nước và lớp vỏ có nguy cơ chống nước hoàn hảo.
Cũng giống như bóng đánh golf chìm, bạn cũng có thể in logo, đánh số hay vẽ hoa văn lên lớp vỏ của bóng nổi
Bóng golf nổi
Thông số kỹ thuật của bóng golf nổi:
  • Đường kính: 42mm
  • Lực đàn hồi: 70%
  • Chất liệu: Cao su nổi
  • Cấu tạo: 3 lớp
  • Màu sắc: Trắng
  • Đặc tính: Nổi trên mặt nước

Sự khác biệt giữa banh golf nổi và bóng golf chìm

Trên đất nền hoặc trên sân tập thì bóng golf chìm được áp dụng nhiều hơn so với bóng nổi
bóng golf chìm là dạng bóng đánh golf có thể bị hấp thụ nước, chỉ trong vòng 12h ngâm dưới nước thì sẽ ngấm sâu vào lõi của banh đánh golf chìm. Khi bạn cùng gia đình áp dụng các biện pháp như: sấy khô bóng ở nhiệt độ cao cũng không thể khiến cho nước thoát ra ngoài hoàn toàn. Những lượng nước còn đọng lại trong lõi bóng có thể làm mục và hỏng bóng chỉ trong 2-3 ngày.
bóng chơi golf nổi sẽ được kiểu dáng khỏe hơn và bền bỉ hơn khi tiếp xúc với nước
bóng golf chìm có trình độ, kỹ năng, level hấp thụ nước cực kỳ lớn bởi vì bóng chơi golf chìm có trình độ, kỹ năng, level ổn định tốt hơn, nó giúp golfer có các cú đánh thẳng và đánh xa tốt hơn. Bởi vì thế, khi bạn cùng người thân sành sỏi tương đối hay là lên những sân tập golf có ít bẫy nước thì nên lựa chọn bong golf chìm để có các cú đánh tuyệt vời nhất.
Khi bạn muốn đánh bóng xuống hồ nước hay sân golf có nhiều bẫy nước thì chọn hoản hảo của bạn cùng gia đình lúc này chính là bóng đánh golf nổi. Bóng nổi sẽ giúp bạn cùng người thân dễ thực hiện tìm thấy bóng trong hồ nước và vẫn giữ được độ bền tối đa cho bóng.
Sự khác biệt giữa bóng golf nổi và bóng golf chìm
Để lựa chọn banh đánh golf phù hợp với nhu cầu của mình nhất, hãy liên hệ: 0981.289.966 để được chuyên gia trả lời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét