Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Một số vấn đề dẫn tới khó chịu cho người chơi golf khi lên sân tập gôn

Không phải chỉ có vấn đề đánh "bể" ở trên sân khiến cho một số golfer bực tức mà còn vô cùng nhiều vấn đề khác. Các tình huống trong bài viết này có thể sẽ khiến cho golfer cảm thấy khó chịu và mất tập trung khi lên sân.

các vấn đề gây nên khó chịu cho người chơi golf khi lên sân gôn

Luật golf phức tạp
hầu hết các môn thể thao khác đều có luật thi đấu vô cùng đơn giản nhưng với gôn thì không phải vì thế. Bộ luật golf sử dụng cho mỗi vòng đấu đều cực kỳ phức tạp và cực kỳ dễ gây hiểu lầm ngoài ra USGA và R&A đã hết sức cố gắng để dễ thực hiện hóa nó. Chính vì thế, để 1 golfer có thể nắm hết được tất cả luật golf là điều hết sức khó.
chính vì thế, thay vì cố gắng ghi nhớ hết tất cả một vài luật gôn thì bạn hãy tập trung ghi nhớ một số cách giải quyết trường hợp đơn giản nhất và 1 số tình huống mình thường gặp khi lên sân. Bạn cũng có thể tìm hiểu luật golf qua một số đoạn phim giới thiệu hoặc 1 bài viết tổng hợp.
Golfer thường gặp khó khăn khi học luật golf phức tạp
cầu thủ Golf thường gặp khó khăn khi học luật gôn phức tạp
Khó chịu bởi lời khuyên từ người bạn cùng gia đình chơi cùng
Không phải người nào cũng có kỹ năng tốt để có thể đưa ra lời khuyên cho người khác. Hoặc bạn cùng người thân có thể chơi tốt nhưng chưa hẳn người khác đã chơi tốt theo như cách bạn cùng gia đình đang chơi. Nếu như bạn cùng người thân đang cố gắng tâp trung để suy nghĩ cho cú đánh tiếp đến mà phải nghe lời trả lời không liên quan có thể sẽ làm bạn cùng gia đình bị xao nhãng và cảm thấy khó chịu. Thậm chí người bạn cùng gia đình chơi cùng đó chưa chắc đã có kỹ năng tốt hơn bạn cùng gia đình.
nếu bạn cùng gia đình thực sự cảm thấy không thích nhận lời khuyên của ai đó thì hãy lịch sự trao đổi với họ điều này khi vòng đấu kết thúc. Không chỉ vậy, nếu bạn cùng gia đình đang muốn đưa cho cá nhân nào đó lời khuyên trong vòng đấu thì hãy chọn lọc một thời điểm thích hợp bởi vì việc làm này được coi là vi phạm luật gôn trong những giải đấu.
Càng học đánh càng dở
Để có thể tăng kỹ năng khi chơi gôn thì việc tìm hiểu kiến thức và học hỏi từ một vài người đi trước là điều không thể thiếu. Không những thế, kết quả thu về không phải lúc nào cũng tốt mà thậm trí bạn cùng gia đình còn chơi tệ hơn. Tại sao vậy?
Bởi vì kỹ thuật mới đó không phù hợp với bạn cùng người thân. Đúng là bởi thế, bởi vì không phải người nào cũng phù hợp với cách đánh đó. Mỗi người đều có thể lực riêng và các đánh mới thực sự khiến cho bạn cùng gia đình không thoải mái. Hãy quay về thói quen swing cũ dù có thể sai cách thức nhưng nó khiến bạn cùng người thân thoải mái hơn. Trong tình hình dịch SARS-CoV-2 đang căng thẳng, thay vì lên sân để luyện kỹ thuật mới thì hãy chọn những thiết bị sân golf tại nhà như: thảm golf và khung tập swing để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bị cát bay vào mắt
Khó chịu khi bị cát trên sân golf bay vào mắt
Khó chịu khi bị cát trên sân tập golf bay vào mắt
bạn cùng người thân vừa tiến hành một cú đánh hoàn hỏa trong bunker nhưng vì gió đang thổi ngược chiều nên có 1 lượng cát không nhỏ bay thẳng vào mặt bạn và cả vào mắt nữa. Cảm giác bị cát dính khắp mặt chắc để lại cho bạn cùng gia đình không ít sự bực tức. Hãy quay mắt về phía sau khi vừa đánh xong và hy vọng rằng cát sẽ bay vào mặt bạn cùng người thân ít hơn và mọi chuyện đỡ tồi tệ hơn.
Bỏ quên trang trang bị trên sân
Chắc hẳn đã nhiều khi bạn cùng người thân cảm thấy bực mình vì để quên gậy, gang tay hay một số thiết bị ở trên sân. Như vậy, trước khi rời sân hãy kiểm tra lại túi gậy của mình để chắc chắn mình không để quên cái gì trên đó.
Bị gậy va vào mắt cá chân
Mắt cá chân là khu vực tập trung cực kỳ nhiều hệ thần kinh và có thể chắc chắn bạn cùng gia đình đã biết nó sẽ bị đau thế nào khi có 1 vật tác động vào. Khi lên sân, bạn cùng gia đình có thể vô tình làm va đầu gậy vào mắt cá chân của mình và chắc chắn nó không hề dễ chịu
Bị mất quả bóng mới mua
bạn cùng gia đình vừa sắm một quả bóng đắt tiền với nhiều công nghệ mới để tiến hành một cú đánh hiệu quả. Đồng thời, ngay sau cú swing trước nhất thì quả bóng đó đã bay thẳng xuống hố nước hoặc là trong bụi cây mà bạn cùng người thân không thể tìm kiếm được. Không chỉ vậy sự mất mát này không đáng là bao nhưng cảm giác bị mất đi 1 món đồ ham mê và có giá trị sẽ làm bạn cùng người thân bực tức và khó tập trung khi thi đấu. Như vậy, đừng nên phí quá nhiều tiền vào một vài quả bóng trừ khi bạn cùng gia đình tham dự một số Tour có nhiều năm kinh nghiệm
Chắc hẳn bạn còn gặp vô cùng nhiều trở ngại và nhận thấy bực mình khi lên sân tập gôn. Hãy liên hệ với Gomgolf để tâm sự và mua vật dụng chơi gôn tại nhà để đỡ phải lên sân nhiều và giảm bớt sự khó chịu khi chơi golf!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét