Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Các nhãn hiệu thời trang golf quyến rũ dành cho golf thủ nữ

nếu trước kia bộ môn thể thao golf phần lớn là dành cho nam giới thì Hiện tại những bóng hồng lên sân gôn mini ngày càng nhiều. Đi kèm với đó là các thời trang golf ngày càng nhiều để phái đẹp lựa chọn. Chưa bao giờ các golf thủ nữ lại có nhiều chọn lọc như thế trước khi lên sân. Mặt khác, những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới vẫn nghiêng về bán phụ kiên golf và thời trang cho nam là chính. Chính vì thế, hôm nay Gomgolf sẽ đưa ra một vài nhãn hiệu thời trang golf quyến rũ dành cho nữ để phái đẹp có thể lựa chọn được trang phục cho mình. Bởi Gomgolf biết, mặc đẹp sẽ làm cho chị em tự tin hơn, tinh thần phấn chấn hơn và chơi tốt hơn.
Nhãn hiệu thời trang golf quyến rũ dành cho nữ

các nhãn hiệu thời trang golf quyến rũ dành cho nữ

1) Nhãn hiệu Ralph Lauren golf

Đây là nhãn hiệu nổi tiếng với các thiết bị uy tín cao tại Mỹ. Với tuổi đời gần 40 năm, Ralph Lauren vẫn luôn mượt mà quyến rũ và rất thể thao. Nhãn hiệu này có kiểu dáng cực kỳ thường dùng bao gồm: áo polo, váy ngắn, quần đùi cho tới áo khoác đầy đủ màu sắc và hoa văn dành cho mùa đông. Đây là nhãn hiệu luôn hài lòng những cầu thủ Golf nữ với bất cứ vật dụng nào được tung ra thị trường.

2) Nhãn hiệu Puma

Nhãn hiệu Puma đã được cực kỳ nhiều cầu thủ Golf tại Việt Nam biết đến. Ngoài quần áo thì Puma còn phân phối giầy golf, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Mặc đẹp, thoải mái giúp cho chị em luôn tự tin tiến hành những cú swing ổn định và đẳng cấp. Các cấu trúc hoa văn đặc biệt dưới đế giày thay vì lớp đinh của giày nam thể hiện sự mềm mại uyển chuyển cho phái đẹp. Đặc biệt hơn, mẫu giày Puma hết sức nhẹ, có độ bền cao giúp chị em luôn tự tin sải bước mà không sợ làm tác động đến lớp cỏ bên dưới

3) Nhãn hiệu Jofit

Nhãn hiệu thời trang Jofit dành cho nữ
bạn cùng người thân đã từng bao giờ nghe tới nhãn hiệu này chưa? Nếu chưa thì hãy lưu ngay vào danh sách nhãn hiệu mua sắm của mình. Bởi vì nhãn hiệu Jofit mang phong cách cực kỳ ấn tượng phù hợp với mọi vóc dáng và tất cả lứa tuổi. Giống như nhãn hiệu Puma, Jofit cực kỳ thông thường về màu sắc và bề ngoài. Đặc biệt, thương hiệu này dùng chất liệu phù hợp với mọi kiểu thời tiết, dù trời nắng hay mưa, rét hay nóng thì Jofit vẫn mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho người áp dụng. Chúng ta, các người phụ nữ luôn hiểu rằng: chơi gôn không chỉ cần thoải mái mà lúc nào cũng phải đẹp. VĐV kỳ cựu – Joanne Cloak nhà sáng lập ra jofit luôn thấu hiểu được điều đó nên đã đem thương hiệu này đến các vận động viên thể thao nói chung và các gôn thủ nữ nói riêng.

4) Thương hiệu TAIL

Với kinh nghiệm 40 năm trong ngành thời trang, TAIL luôn tập chung sản xuất các trang phục vừa vặn đối với cơ thể nữ giới và vẫn thoải mái khi hoạt động. Các nhà kiểu dáng của TAIL luôn nắm bắt các xu hướng thời trang tiên tiến nhất để ngoại hình. Họ thường gia các bộ sưu tập thời trang gôn theo mùa với nhiều màu sắc, hoa văn sống động. Với chất vải co giãn, mềm mượt, thấm hút mồ hôi tốt, ôm khít cơ thể làm nổi bật lên vòng eo thon thả của gôn thủ nữ

5) Thương hiệu Nike

Trong thể thao nhắc chung và gôn nhắc riêng thì Nike hiện đang là thương hiệu đứng top đầu trên toàn thế giới. Tính cho tới thời điểm này thì Nike cũng là thương hiệu có tiếng trong việc sản xuất phụ kiện chơi golf. Nike đã phá vỡ mọi khuôn phép, tạo nên xu hướng mới và đặt lại khái niệm về thời trang gôn cho xã hội. Những trang phục mang nhãn hiệu Nike thường mang phong cách vô cùng riêng, cực kỳ thoải mái và được áp dụng cả trong và ngoài sân gôn.
Vừa rồi là những chia sẻ về các nhãn hiệu thời trang gôn dành cho nữ để nửa thế giới tham khảo. Hy vọng bạn cùng gia đình đã tìm được 1 nhãn hiệu phù hợp với phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét