Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Mặc gì khi lên sân gôn và một số bí quyết thời trang golf bạn chưa biết

Mặc gì khi lên sân gôn là thắc mắc của cực kỳ nhiều người. Bạn muốn phong cách thời trang golf nam của mình ấn tượng hay thảm họa? Nếu như không muốn mình trở thành thảm họa trên sân gôn mini thì hãy tham khảo các bí quyết sau đây:

Mặc gì khi lên sân gôn mini

Học theo phong cách của “người nổi tiếng”

rất nhiều gôn thủ nổi tiếng có phong cách thời trang là biểu tượng của làng golf trên thế giới, bạn cùng người thân có thể học tập theo họ. Cách phối quần áo của Arnold Palmer tạo nên 1 vẻ đẹp giản dị và cực kỳ mạnh mẽ. Khi thời tiết lạnh, bạn nên khoác thêm cho mình một chiếc áo cardigan vẫn cực kỳ đẹp mắt. Nếu như bạn cùng người thân có 1 body chuẩn như Adam Scott thì một phong cách thời trang hiện đại rất phù hợp với bạn. Adam Scott luôn cập nhất những phong cách hiện đại, họa tiết thú vị và màu sắc hết sức bắt mắt. Chọn lọc phong cách phù hợp với mình giống như một thần tượng nào đó là cách chọn lọc đẹp nhất và dễ dàng nhất. Bạn cùng người thân hãy thử xem mình hợp với phong cách nào?
Học theo phong cách thời trang golf của người nổi tiếng

Phối màu và kết hợp hài hòa

1 phong cách thời trang chuẩn là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đơn giản và cái táo bạo. Dây lưng, giầy và nón chơi golf thì không nhất thiết là phải "tông duyệt tông" về màu sắc nhưng nhất định là phải cùng 1 phong cách. Tuyệt đối đừng bao giờ kết hợp áo kẻ sọc với quần kẻ ô bởi chúng sẽ rất rối mắt. Đặc biệt, các đôi giầy nhìn cũ cũ bẩn bẩn thì bạn cũng không nên mang đi bởi nó sẽ phá hủy hoàn toàn nét đẹp trong phong cách của bạn cùng gia đình. Nếu như bạn cùng gia đình thích những chiếc quần có màu sặc sỡ và nhiều họa tiết thì hãy kết hợp với nó là những kiểu áo dễ thực hiện có tông màu trắng hoặc xanh nhạt. Và trái lại, nếu như áo của bạn đã có nhiều đường nét và màu sắc sặc sỡ thì hãy lựa chọn cho mình chiếc quần chất liệu kaki có tông màu trầm. Đừng biến mình thành con tắc kè hoa ở trên sân tập golf, nó là thảm họa đấy. 1 Bí quyết cũng không kém phần cấp bách trong việc phối màu đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện chơi golf đi kèm. Việc lựa chọn dây lưng cùng màu với áo hoặc quần sẽ làm tông màu trở nên hài hòa hơn và người bạn cùng gia đình sẽ không tạo thành ba khúc khác nhau.

chọn lọc giày tập golf

các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng đối với phong cách của bạn cùng gia đình trên sân gôn. Đó là lý do vì sao những kiểu giầy golf đều có ngoài mặt thường dùng, nhiều màu sắc để cho bạn chọn lọc. Hơn nữa, giày trắng và mũ trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer nổi tiếng trên thế giới. Màu trắng luôn mang phong cách cổ điển, lịch lãm, hết sức dễ phối đồ và đặc biệt là không sợ lỗi mốt. Bạn nên lựa chọn những đôi giày có nguy cơ chống thấm nước, hút ẩm tốt, trọng lượng nhẹ, lót giày được làm bằng mút có độ đàn hồi tốt, ôm khít chân và cảm giác chắc chắn trong mỗi bước đi.
Mặc gì khi lên sân golf

chọn lọc trang phục vừa vặn

Việc chọn những sản phẩm đắt tiền, các bộ đồ hợp mốt trong bộ sưu tập thời trang hiện đại nhất sẽ chẳng ra sao nếu như nó không vừa với vóc dáng của bạn. Giả sử, với chiếc áo sơ mi gôn thì chiều dài của tay áo chỉ chừng 3/4 chiều dài tính từ vai đến khuỷu tay. Bạn sẽ hoàn toàn mất đi sự khỏe khoắn của 1 người tham dự thể thao nếu như tay áo của bạn dài quá khuỷu tay. Hoặc là khi bạn mặc cái áo len cổ thuyền bên ngoài 1 chiếc áo sơ mi thể thao thì bạn cùng người thân nên để cổ áo bên trong áo len nhìn sẽ gọn gàng hơn. Một số chi tiết về 1 bộ trang phục vừa vặn nữa bạn cùng người thân cần chú ý là: gầu quần chỉ nên chạm vừa tới gót giầy, quần short nên dài trên đầu gối 1 chút, tất chỉ cần dài đến mắt cá chân...

Trang phục phải tuân thủ quy định trên sân golf

Khi lên sân không phải cứ mặc đẹp, hợp thời trang là được, bạn cùng gia đình cần phải tuân thủ đúng quy định về thời trang khi lên sân golf kể chung và những quy định kể riêng đối với từng sân. Nếu không nắm được các quy định này bạn cùng người thân sẽ bị phạt hoặc không được chấp nhận vào sân. 1 Số nguyên tắc chính yếu như: không mặc quần short cargo, quần jeans, áo không cổ, trang phục quá rộng như baggy, không được bỏ áo ngoài quần, không đi dép tông, dép lê, không đeo trang sức quá phô trương... Bạn cùng người thân đều phải tuân thủ. Những hình ảnh trên sân tập gôn đều phải lịch lãm, trang nhã để thể hiện mình là những người có tri thức. Đừng làm hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt người xung quanh chỉ vì trang phục của 1 lần lên sân tập golf.
Vừa rồi là một số bí quyết chọn trang phục khi lên sân. Chúng tôi hy vọng những bí quyết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: mặc gì khi lên sân gôn mini và chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét