Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Những chuẩn mực về thời trang khi lên sân golf mini bạn cần nắm vững

Trong golf, thời trang có thể mua được nhưng phong cách thì không thể. Bạn cùng gia đình có nhiều tiền, bạn cùng người thân là doanh nhân thành đạt, là người lịch sự nhưng chưa chắc bạn cùng người thân đã nắm được những chuẩn mực về thời trang khi lên sân. Điều đó vô tình làm cho những người xung quanh có con mắt nhìn khác về bạn cùng gia đình. Phong cách thời trang golf không phải là điều quá khó để thực hiện nhưng một số người lại cố tình không hiểu hoặc không tôn trọng những chuẩn mực đó. Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn cùng gia đình tìm hiểu các chuẩn mực về thời trang khi lên sân tập gôn căn bản nhất để giúp bạn cùng người thân tự tin hơn. Và gấp là bạn cần phải tôn trọng các chuẩn mực đó nếu không muốn làm mất đi hình tượng của mình.
Những chuẩn mực về thời trang khi lên sân golf

những chuẩn mực về thời trang khi lên sân tập golf

lựa chọn áo

nhắc tới thời trang trên sân golf mini thì không thể không nhắc đến áo golf. Vậy 1 chiếc áo đúng chuẩn mực là chiếc áo như thế nào? Bạn có thể chọn áo ngắn tay hoặc dài tay tùy sở thích, không những thế là bạn cùng gia đình nên lựa chọn một chiếc có cổ để phù hợp với chuẩn mực. Hầu hết các chiếc áo có cổ thường làm bằng chất liệu lưới, thoát mồ hôi tốt cho mùa hè. Đối với mùa đông thì áo có cổ sẽ giúp bạn giữ ấm cổ khi lân sân và khoác kèm thêm 1 chiếc áo gió bên ngoài hoặc 1 chiếc áo len mỏng bên trong để giữ ấm cơ thể. Những chiếc áo có cổ nhìn gọn gàng sạch sẽ giúp bạn tạo nên 1 phong cách giỏi và cực kỳ lịch sự.

Quần hoặc váy

hầu như nam giới sẽ lựa chọn quần dài làm bằng chất vải kaki bình thường khi lên sân. Không chỉ có vậy, nếu bạn muốn tạo phong cách trẻ trung năng động thì cũng có thể chọn lọc quần short. Các bạn cùng người thân nữ có thể lựa chọn chân váy không cao hơn đầu gối quá sáu inch cũng hết sức đẹp mắt và đúng chuẩn mực. Các thắt lưng đi kèm cũng nên chọn dạng có màu sắc trang nhã bằng chất liệu kaki hoặc bằng da. Các kiểu quần như quần ngủ, quần jeans đều bị cấm khi lên sân gôn mini bạn phải chú ý điều này nếu không muốn mình mất công tới chơi chơi gôn mà lại không được vào sân.
Những chuẩn mực về thời trang khi lên sân golf

Giày và mũ

các loại giày tập golf có đinh mềm và màu sắc trang nhã thường được gôn thủ ưu tiên nhiều hơn. Các kiểu giày đế cứng, dép xỏ ngón hoặc xăng đan thì bạn cùng gia đình không nên đem đến sân gôn mini bởi nó có thể làm hỏng bề mặt sân và gây ra mất thẩm mỹ. Các đôi tất màu trắng và đen sẽ phù hợp với những chiếc nón chơi golf đang thịnh hành trên thị trường. Những dạng mũ lưỡi trai khác và mũ chơi bóng chày vẫn được chấp nhận trên golf. Những chiếc mũ có vành rộng thường được những gôn thủ lớn tuổi chọn lọc bởi nó có thể che nắng tốt hơn va bắt mắt hơn

Cách phối màu

Việc phối màu để tạo nên một phong cách thời trang cho riêng mình là điều mà cầu thủ Golf cần phải ưu tiên nhất. Cho dù bạn cùng gia đình có lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng thế nào mà phối màu sai thì nhìn cũng không hợp lý. Phối màu cũng là cả 1 nghệ thuật. Nếu như bạn không có nghệ thuật thì đẹp nhất nên chọn những trang phụ có màu trung tính. Ví dụ: các chiếc áo trắng thường được phối với quần kaki màu sữa, màu ghi. Bạn cùng người thân cũng có thể Tham khảo thêm phong cách ăn mặc của các người chơi golf khác. Đẹp mắt ta ra mắt người. Tiêu chí bạn nên tập trung đó là trang phục vừa vặn, màu sắc ưa nhìn, chất vải có độ đàn hồi cao và khô thoáng.
Hy vọng những chuẩn mực về thời trang Trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình 1 bộ trang phục phù hợp để lên sân tập golf một cách thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét