Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Chuẩn bị hành trang ra sân golf ngày oi nóng dành cho golfer

Nắng tháng 6 tại Việt Nam chắc là nỗi lo lắng của hết sức nhiều golfer. Các cái nắng gay gắt vào mùa hè sẽ làm nhiều người tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời e dè. Đồng thời, không phải cá nhân nào cũng vậy. Tại các sân tập golf vẫn đầy ắp người chơi. Các cái năng tháng 6 dường như không thể làm nhụt trí của gôn thủ mà còn làm cháy bừng lên tinh thần quyết chiến dưới mọi địa hình của cầu thủ Golf. Tại sao vậy? Họ có bí quyết gì? Họ đã chuẩn bị hành trang ra sân tập golf ngày oi nóng như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Chuẩn bị hành trang ra sân golf ngày nắng nóng

Chuẩn bị hành trang ra sân golf mini ngày nắng nóng

Ra sân sớm hơn là điều chắc chắn bạn cùng người thân cần phải làm nếu như không muốn chơi golf qua trưa mà vẫn chưa hoàn thành vòng đấu. Vì những ngày nắng nóng thì trời sẽ sáng kịp thời hơn so với mùa đông. Bởi vậy, ra sân kịp thời hơn để bạn cùng gia đình được chơi gôn từ sáng kịp thời đến chừng 10h trưa là bạn cùng người thân đã có thể hoàn thành 1 vòng đấu trên sân 18 lỗ. Đừng quên mang theo những phụ kiện chơi golf sau đây:

Mang theo thêm khăn lên sân

những dạng khăn làm mát được ưu tiên đặc biệt trong tình huống chơi gôn ngày oi nóng. Những loại khăn làm mát này được mẫu mã vô cùng đặc biệt, nó có thể giữ mát cho bạn cùng gia đình tới 20 độ. Việc của bạn cùng người thân là chỉ cần làm ướt khăn và vắt nó lên cổ. Đặc biệt hơn, loại khăn này tuy thấm nước rất nhiều nhưng bề mặt lại lại vô cùng khô. Nó sẽ không rỏ nước làm bạn cùng người thân khó chịu và giúp bạn cùng gia đình chống trọi với cái nắng rất tốt.

Bổ sung đủ nước

Điều bạn phải đặt lên hàng đầu khi tham gia thể thao ngoài trời đó là bổ sung thêm nước đầy đủ. Đừng để đến khi cơ thể thấy khát bạn mới vội vàng bù nước. Lúc đó bạn cùng gia đình sẽ nhận thấy mệt hơn. Do vậy, hãy uống nước trước khi ra sân để giữ mát cho cơ thể. Hãy tạo cho mình một thói quen uống nước sau khi hoàn thành mỗi hố đấu. Hạn chế đồ uống co ga, đồ uống chứa cồn bởi chúng khiến cho cơ thể bạn nhanh bị mất nước. Ngày nay trên thị trường, ngoài nước lọc bạn cũng có thể tham khảo một số kiểu nước khoáng dành cho những vận động viên thể thao.
Bổ sung đủ nước

Mang thêm găng tay

Mồ hôi sẽ đổ ra liên lục khi bạn cùng người thân tham dự chơi gôn vào thời tiết mùa hè. Đương nhiên là tay của bạn cùng gia đình cũng vô cùng dễ đổ mồ hôi. Hãy mang theo mình một hoặc hai đôi gang tay golf để dự phòng khi tay quá ướt. Sau khi thay găng thì hãy phơi nó lên túi hoặc trên xe kéo gay danh golf để cho nó khô tự nhiên.

Chuẩn bị 1 chai nước đã được cấp đông

Trước khi bạn cùng người thân có dự định ra sân, hãy mang 1 chai nước cho vào ngăn đá của tủ lạnh để mang theo ra sân. Chai nước được cấp đông sẽ tan từ từ và bạn cùng gia đình sẽ có nước mát luôn sẵn sàng ở trong túi khi chơi gôn.

lựa chọn trang phục sáng màu

Phong cách thời trang golf cho nam những ngày oi bức cũng là điều bạn cùng gia đình cần phải nên chú ý. Màu đen là màu có trình độ, kỹ năng, level hấp thụ tia UV hết sức mạnh. Như vậy, các chuyên gia khuyến khích bạn cùng gia đình nên áp dụng những trang phục có màu sáng, có độ thấm hút tốt để giúp cơ thể luôn thoáng mát.

sử dụng kem chống nắng

Để làn da không bị đen sạm vì nắng thì việc dùng kem chống nắng là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, kem chống nắng còn giúp bạn làm mát cơ thể giữa cái oi ả của mùa hè. Nên lưu ý, khi lựa chọn kem chống nắng phải chọn lọc loại chuyên dụng và có khả năng chịu nước. Bởi vì, bạn sẽ ra nhiều mồ hôi trong suốt quá trình thi đấu và lớp kem sẽ bị trôi đi nếu không dễ thực hiện chịu nước. Loại kem chống nắng chuyên dụng vừa giúp bạn cùng gia đình chống nắng tốt vừa không bị nhờn dính khi dùng
Sử dụng kem chống nắng chuyên dụng

Chuẩn bị sẵn nước điện giải

Nước điện giải là loại nước uống thể thao dành trong tình huống cơ thể bị mất nước quá nhiều. Hoạt động thể thao ngoài trời nắng làm bạn cùng gia đình mất nước nhanh bởi mồ hôi đổ ra nhiều. Nước điện giải giúp bạn bù nước sớm mà không cần phải uống quá nhiều. Lưu ý, nước điện giải không phải nước có ga hay nước cải thiện lực nhé.

Che ô

sử dụng ô cũng là điều cần thiết bởi vì ô là cách chống nắng cơ bản nhất. Trên sân gôn mini không phải lúc nào bạn cùng người thân cũng đánh mà bạn cùng gia đình còn phải di chuyển giữa các lỗ golf và đợi đối thủ, đợi người bạn cùng người thân cùng chơi với mình. Ô là sự chọn xuất sắc nhất trong thời gian chờ đợi và di chuyển vị trí
Hi vọng những chi sẻ Trên đây sẽ giúp bạn cùng người thân chuẩn bị hành trang ra sân gôn ngày oi nóng thật tốt. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét