Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Top 5 thương hiệu áo chơi golf đang làm bão trên thị trường hiện nay

Ngoài giày tập golfnón golf và các phụ kiện golf khác thì áo golf là 1 trong những vấn đề đang được các người chơi golf vô cùng quan tâm. Việc chọn lọc được 1 chiếc áo chơi golf phù hợp với mình không những giúp những golfer tự tin hơn khi thi đấu mà nó còn giúp họ thể hiện được phong cách và văn hóa riêng của bộ môn thể thao này. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu các thương hiệu áo golf đang nổi tiếng nhất trên thị trường Bây giờ

Top 5 thương hiệu áo golf làm mưa làm gió trên thị trường

áo golf Puma sang trọng lịch lãm
Áo golf Puma
trước tiên chúng ta phải nói tới thương hiệu áo golf Puma với phong cách nổi bật, ngoại hình lịch lãm. Áo chơi golf Puma có nhiều kiểu dáng khác nhau, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất và ý tưởng ngoại hình rất độc đáo. Áo Puma áp dụng chất liệu co giãn tốt và có độ bèn cao. Với trình độ, kỹ năng, level thấm hút mồ hôi hoàn hảo giúp cho áo luôn thông thoáng mềm mại. Một trong những lý do người chơi golf thường lựa chọn áo Puma đó là sự thoải mái dễ chịu, giúp họ thực hành các cú đánh tốt hơn hết nhất
Hiện nay, áo chơi golf Puma có rất nhiều mẫu mã và màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho golfer. Logo Puma được in rõ nét trên ngực áo làm tăng thêm phần sang trọng của những dụng cụ hàng hiệu.
áo golf Nike trẻ trung năng động
Thương hiệu này chắc là hết sức nhiều người biết đến bởi đây là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất những đồ thể thao. Không chỉ ở Việt Nam, Nike đã xuất hiện trên khắp thế giới hàng thế kỉ qua. Không riêng về giầy thể thao, và mũ thể thao, những chiếc áo chơi golf được Nike sản xuất cũng có vô cùng nhiều ưu điểm nổi bật.
Áo golf Nike
áo golf Nike được cực kỳ nhiều cầu thủ Golf đam mê lựa chọn đặc biệt là những người chơi golf trẻ tuổi. Mang phong cách hiện đại, mẫu mã trẻ trung, Áo Nike thường hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích thể thao
Được làm bằng chất liệu vải thoáng mát, nguy cơ thấm mồ hôi tốt đem đến cảm giác thông thoáng, thoải mái. Nike thường có màu sắc trẻ trung, cá tính mang lại sự hứng khởi cho golfer mỗi khi mặc. Là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế, Nike có mẫu mã kích cỡ áo dành riêng cho nam giới và nữ giới
áo chơi golf Footjoy giản dị nhưng không nhạt nhòa
Áo golf FootJoy
Không sặc sỡ nổi bật như Nike, áo golf Footjoy hướng đến các người trung tuổi và có phong cách giản dị. Đây cũng là thương hiệu dược các người chơi golf có tuổi đặc biệt quan tâm. Không quá màu mè sặc sỡ, Áo Footjoy mang đến vẻ giản dị, trầm tư, lạnh lùng nhưng không nhạt nhòa. Với chất liệu vải êm ái, trình độ, kỹ năng, level thoát hơi ẩm cực tốt, đây là một chiếc áo xứng đáng để bạn chọn lọc. Mẫu mã giản dị những không đơn điệu, Footjoy cũng có nhiều màu sắc dành cho cả nam và nữ phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của gôn thủ.
áo chơi golf Adidas đẳng cấp hàng đầu
Adidas là một trong các thương hiệu đi đầu tại Việt Nam từ quần áo tới giày dép. Những vật dụng của Adidas luôn mang đến cho người áp dụng cảm giác mới mẻ và thích thú. Không chỉ mang lại sự thoải mái, áo Adidas còn giúp cho gôn thủ tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp riêng của bộ môn thể thao này.
Áo golf Adidas
Về chất vải và độ bền thì chắc chúng ta không cần kể đến bởi thương hiệu này gắn liền với tất cả những môn thể thao của Việt Nam. Điểm đặc biệt của Adidas là có mẫu mã mạnh mẽ dành riêng cho nam giới và ngoài mặt quyến rũ, tinh tế, sang trọng dành riêng cho chị em phụ nữ.
áo golf Under Armour -sáng tạo và đổi mới
Dù ở Việt Nam thương hiệu Under Armour khá im hơi lặng tiếng, Hơn nữa trên thị trường thế giới thì thương hiệu này đang được các cầu thủ Golf hết sức ưa chuộng. Với ngoại hình tỉ mỉ, dùng chất liệu cao cấp áo Under Armour đem lại cảm giác rất thoải mái, dễ phối đồ. Bây giờ thì thương hiệu này cũng đang được vô cùng nhiều người chơi golf lựa chọn bởi vì lý do cực kỳ đặc biệt: hãng Under Armour làm áo golf bằng chất liệu vải có nguy cơ khô nhanh cấp bách 5 lần vải cotton. Điều đáng nhắc là thời tiết Việt Nam nắng mưa thất thường, việc áp dụng chất liệu làm khô nhanh là điều hoàn toàn phù hợp. Chưa kể tới độ khô thoáng, thoát hơi ẩm nhanh, đây là 1 thương hiệu thời trang có nhiều đổi mới tiến bộ nhất thế giới.
Áo golf Under Armour
Hiện nay cũng có cực kỳ nhiều các chiếc áo golf được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang nước ngoài cũng có uy tín rất tốt. Điểm đặc biệt của những chiếc áo chơi golf này đó là uy tín đạt tiêu chuẩn trên thế giới nhưng có giá hết sức Việt Nam. Đây cũng là 1 trong các lựa chọn tốt dành cho cầu thủ Golf của Việt Nam.
Vừa rồi là những chia sẻ về những thương hiệu áo chơi golf đang cung cấp chạy trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về áo chơi golf, bạn có thể liên hệ vào số: 0981.289.966 để được trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét