Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Cách kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy đánh golf và bóng golf

Việc kiểm soát điểm tiếp xúc giữa mặt gậy và bóng là điều hết sức khó đối với các người mới chơi gôn. Để có thể đạt hiệu quả giỏi nhất trong mỗi cú đánh thì việc kiểm soát được điểm tiếp xúc này rất cấp bách. Để có kỹ năng kiểm soát điểm tiếp xúc tuyệt vời nhất giữa gậy và bóng đòi hỏi người chơi phải tập luyện rất nhiều tại nhà với thảm golf và thảm tập golf putting. Mỗi 1 kiểu gậy lại có nơi tiếp xúc khác nhau với bóng để có kết quả tuyệt vời nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy golf và bong golf
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng

Kiểm soát điểm tiếp xúc giữa mặt gậy với bóng để có cú đánh ổn định

Theo dõi trình tự cú phát bóng
Cú phát bóng giữ vai trò hết sức gấp trong gôn. Vì thế, nếu bạn cùng người thân đang gặp vấn đề trong cú đánh thì vô cùng có thể bạn đang gặp phải 1 lỗi nào đó trong trình tự tiến hành. Thí dụ như: trong giai đoạn đầu của downswing, phần trên của cơ thể không ổn định. Chính bởi vậy cho nên mà bóng sẽ bay không được như ý muốn do gậy hướng dốc xuống theo hướng từ phía ngoài vào trong.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 2
nếu bạn cùng người thân đang rơi vào tình trạng như trên thì bạn cùng gia đình cần phải kiểm tra lại mặt gậy để xem phần tiếp xúc của bóng với mặt gậy đã thực sự tốt chưa. Nếu điểm tiếp xúc lệch tâm của mặt gậy tương đối nhiều thì bạn cùng người thân hãy đảm bảo là ngực của bạn phải được giữ cố định lâu hơn 1 chút trong tư thế top of backswing ( là vị trí cao nhất của backswing)
Tiếp tục bạn hãy thử thực hành một vài cú tee shot mà không cần sự xuât hiện của bóng. Lúc này bạn cùng người thân chỉ cần đặt ra mục tiêu là đưa gậy lướt qua mặt đất và đánh thẳng vào tee golf. Hãy cố giữ vững phần thân người để nửa cỏ thể chuyển động trước khi đầu gậy tiếp xúc với cọc tee.

Luyện tập kiểm soát điểm tiếp xúc giữa bóng golf và gậy sắt

Khác hẳn với cú phát bóng, những cú swing bằng gậy sắt thường diễn ra trên hết sức nhiều địa hình khác nhau và khiến cho người chơi cũng phải chọn lọc những cây gậy sắt phù hợp. Đây chính là lý do mà chuyên gia khuyên bạn cùng người thân cần phải luyện tập trên nhiều địa hình khác nhau để có nhiều chuyên môn và sự thích nghi trên sân thi đấu.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 3
bạn cùng gia đình có thể sẻ dụng một số bài luyện tập cơ bản sau khi ra sân tập: Hãy thử thả 3 quả bóng xuống đất và thực hiện cùng 1 tư thế đánh giống nhau. Trong khi rèn luyện, bạn cùng người thân không được thay đổi điều gì ngoại trừ thay đổi địa điểm tiếp xúc giữa bóng và gậy golf chính hãng. Khi đó, bạn cùng gia đình sẽ nhận thức được vị trí nào tiếp xúc là tốt hơn hết và từ đó có thể tìm được những cách swing phù hợp nhất trong từng trường hợp và vị trí khác nhau.
Kiểm soát tốt mặt gậy trong bunker
bình thường người chơi sẽ luôn cố gắng để cho mặt gậy mở để đưa bóng thoát khỏi các vùng nguy hiểm ngay từ đầu. Chính điều đó làm cho họ thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát cú đánh từ greenside bunker. Nếu bạn cùng gia đình để mặt gậy mở thì bạn cùng người thân phải thực hiện cú swing theo loại tấn công để đưa bóng chơi golf ra khỏi hố cát. Bởi vì thế, bạn cùng người thân sẽ thường khó kiểm soát và làm cú swing trở nên không ổn định.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 4
Để xử trí điều này, bạn hãy thử cách tiếp cận bunker bằng việc để mặt gậy đóng trong thời điểm impact. Nếu áp lực cầm gậy nhẹ thì mặt gậy sẽ tự động mở ra khi di chuyển qua cát. Chính điều đó sẽ giúp bạn có một cú đánh ổn định, không cần tốn nhiều sức mà vẫn có kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét