Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Chơi bóng trên bộ thảm golf trong nhà và trên sân cỏ thật có giống nhau không?

Hầu hết những người chơi golf đều sẽ dành thời gian luyện tập bằng thảm đánh golf và thảm tập golf putting nhiều hơn là ra sân tập thật. Có vô cùng nhiều lý do để gôn thủ luyện tập ở nhà chứ không ra sân. Không chỉ có thế, chính vì điều kiện rèn luyện ở nhà khác với sân tập nên họ thường lo lắng trước khi ra sân. Liệu chơi bóng trên thảm sân tập golf và trên sân cỏ thật có giống nhau không? Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng với những bạn cùng gia đình tìm hiểu vấn đề này
Chơi bóng trên thảm tập golf và trên sân cỏ thật có giống nhau không

Chơi bóng trên thảm golf trong nhà và trên sân thật có giống nhau không?

Sân tập thật mà chúng tôi nói ở đây là sân cỏ thật chứ không phải sân được xây dựng sử dụng cỏ nhân tạo sân golf. Vì nếu như sân được xây dựng bằng cỏ nhân tạo sân golf thì hầu hết cũng không khác việc chơi trên thảm golf.
Thực tế đã chỉ ra rằng khi đánh trên thảm so với cỏ thật có sự khác nhau cực kỳ rõ ràng. Bởi bề mặt thảm cứng và nếu như người chơi có đánh trước bóng 5-6 inches thì bóng sẽ vẫn bay lên. Nhưng trên thực tế, ở sân cỏ thật thì lại khác và nhất là trong thời tiết mưa nền đất sẽ hết sức mềm yếu thì bạn cùng gia đình sẽ phải trả cái giá khá đắt nếu như bạn cùng người thân không nên lưu ý.
Chơi golf trên sân cỏ thật
Vậy phải làm thế nào để đánh trên thảm tập golf tại nhà tốt mà không phải lo lắng khi ra sân tập thật. Điều trước nhất cần lưu ý đó là âm thanh khi vào bóng trên thảm golf. Đừng tưởng cứ nền thình thích thật mạnh vào mặt thảm là hay là tốt. Điều bạn cần phải nên chú ý là phải quan sát thật kỹ nơi mặt gậy tiếp xúc với bóng. Nếu vào trước bóng thì nhiều khi trên thảm bóng cũng sẽ bay đi nhưng trên cỏ thật thì dạng gì bạn cũng sẽ gặp trở ngại. Nếu như ra sân, ở nơi cỏ cao hoặc cỏ mềm, ướt thì việc đưa bóng thoát ra ngoài là cực kỳ khó nếu bạn cứ dùng cách đánh như kiểu đánh trên thảm. Bởi trên bộ thảm golf trong nhà là cỏ 3D và đế cao su. Co nhan tao có độ bền cao, nhanh khô và dễ thoát nước. Do vậy, thảm golf trong nhà không bao giờ bị ướt hay bị đọng nước.
Để có thể chơi trên thảm tập golf tốt và cũng chơi tốt ngay lần trước tiên ra sân tập thì bạn cùng gia đình hãy chú ý đưa mặt gậy sớm và sát ngay phía sau bóng. Để giảm thiểu những lo lắng khi ra sân golf mini thật, hãy đặc biệt nên chú ý tới lúc vào bóng từ những cú đánh ở nhà. Thói quen nhìn nhận, quan sát tốt sẽ giúp bạn cùng người thân tự tin hơn trước khi bước ra sân và thi đấu cùng với bạn cùng gia đình bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét