Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Golf Hàn Quốc và các điều có thể bạn chưa biết

không chỉ nổi tiếng với những món ăn độc đáo, phong cảnh thiên nhiên hữu tình và truyền thống văn hóa lâu đời, Hàn Quốc còn là địa điểm níu chân du khách với hệ thống sân golf đẹp như tranh vẽ
Bằng những nỗ lực phát triển không ngừng, Bây giờ thể thao gôn đã trở thành môn thể thao được hết sức nhiều người tham gia và Hàn Quốc luôn tự hào là cái nôi nuôi dưỡng nhiều gôn thủ tài năng trên toàn Thế giới. Từ đó, 1 mô hình kinh tế mang tên "ngành công nghiệp golf" hình thành và nâng cao mạnh mẽ. Ngoài các sân gôn lớn nhỏ và phòng tập gạt golf 3D thì còn hết sức nhiều các trang bị, phụ kiện golf và phong cách thời trang nổi tiếng.
1. Đi đầu là mạng lưới sân tập golf trải dài trên khắp đất nước
Hệ thống sân golf trải dài trên khắp đất nước
Trong ngành công nghiệp golf tại Hàn Quốc là sân tập golf thường chiếm tỉ trọng lớn nhất. Hàn Quốc có tới 492 sân tập gôn đang hoạt động tính đến năm 2014 và còn hàng trăm sân tập gôn và phòng tập swing 3D đang được xây dựng. Trong số đó, sân tập gôn dành cho hội viên chiếm đến 70%, số còn lại là các sân công cộng và số lượng sân golf công cộng đang ngày càng được cải thiện lên
Với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, các sân tập golf tọa lạc trên các ngọn núi và trên đồi cao đã được xẻ cùng với các tiện ích hiện đại giúp níu giữ chân du khách khi tới đây.
2. Là địa điểm đi đầu trong việc sản xuất thiết bị sân golf
hầu như các trang bị thiết bị golf đang có mặt tại Việt Nam đề được nguyên tem mác tại Hàn Quốc. Các trang bị được sản xuất tại xứ sở Kim Chi đang được tất cả các khách hàng trên thế giới ham mê lựa chọn. Sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo uy tín và yếu tố an toàn. Những vật dụng thiết bị golf Hàn Quốc chắc chắn sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn cùng người thân.
Thiết bị golf chất lượng cao
3. Phụ kiện và phong cách thời trang gôn
1 điều đáng nói nữa về công nghiệp golf Hàn Quốc là những phụ kiện và phong cách thời trang golf. Vốn là đất nước có thế mạnh về mỹ phẩm và thời trang, Hàn Quốc đã sớm đưa thời trang nói chung và thời trang golf kể riêng trở thành ngành công nghiệp cấp bách của đất nước. Các golfer ra sân với nhiều phong cách thời trang nổi bật, phong phú về thiết kế và màu sắc. Nói cả bóng golf hay các phụ kiện đi kèm cũng thường dùng về màu sắc và ngoại hình không khác gì quần áo
4. Đứng đầu thế giới về truyền thông gôn và gôn màn hình 3D
golf màn hình 3D
Hàn Quốc có tầm khoảng 40 tạp trí và ba kênh trên TV phát sóng thường xuyên về gôn. Không chỉ có vậy hàng 5 còn có vô cùng nhiều hội trợ, triển lãm gôn được tổ chức trên khắp cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf giá hữu nghị và tiết kiệm thời gian, golf màn hình 3D đã ra đời và tăng cao hết sức mạnh mẽ. Ngoài hệ thống mạng lưới bao sân golf thì người chơi golf cũng có thể tự xây dựng cho mình 1 phòng tập golf 3D hết sức tiện lợi. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để ra các sân gôn lớn để chơi. Chỉ với hai đô la tại phòng tập swing và trong vòng hai tiếng bạn đã có thể hoàn thành được 18 lỗ trong phòng tập đánh golf 3D.
Ngành công nghiệp golf đóng góp gần 5 tỉ mỗi 5 cho nền kinh tế Hàn Quốc. Điều đó cho biết bộ môn thể thao gôn là văn hóa và là một phần không thể không đủ để tăng kinh tế cho người dân Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét