Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Các cách chọn lọc gậy golf nhập khẩu căn bản cho người mới chơi

Trong bộ thiết bị golf thì việc chọn được một cây gậy phù hợp với mình là điều khá khó khăn. Đặc biệt nếu như bạn cùng người thân là người mới chơi thì đây là một vẫn đề luôn khiến bạn cùng người thân lo lắng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn chọn lọc gậy theo: 3 bước chọn lọc gậy cơ bản cho người mới chơi. Trước tiên muốn chọn lọc được gậy thì chúng ta phải biết chúng có tên là gì và công năng ra sao.
3 bước chọn gậy cho người mới chơi

các loại gậy cơ bản đang có trên thị trường

Gậy Gỗ (wood)
Đây là dạng gậy đa dạng để đánh bóng đi xa, phục vụ cho các đường bóng dài. Khi bắt đầu cho 1 vòng đấu, cú Driver là cú thường được đánh trước hết với đường bóng xa nhất. Bởi vì thế gậy Driver ( là gậy gỗ 1) để đánh cú trước nhất là chiếc gậy dài nhất trong bộ gậy. Bạn cùng người thân cũng cần phải lưu ý bởi vì gậy Driver là cây gậy dài nhất trên giá để gậy golf cho nên bạn thường vô cùng khó để kiểm soát. Bên cạnh đó, việc sử dụng được nó sẽ là ưu thế để cho bạn ghi điểm trong từng cú đánh.
Gậy sắt (Iron)
Đây là chiếc gậy áp dụng để đánh bóng ở những khoảng tầm cách gần hơn, được đánh số từ 3-9 và làm bằng chất liệu sắt cao cấp. Những cái tên đặc biệt của gậy sắt là gậy Wedges – Gậy Sand wedge (SW) thường được dùng để đưa banh golf ra khỏi hố cát.
Lựa chọn gậy iron cho người mới chơi
Gậy gạt (putter)
Đây được coi là dạng gậy được sử dụng nhiều nhất khi chơi gôn của người chơi golf. Những chiếc gậy putter cực kỳ cấp bách bởi đây là kết quả cuối cùng để đưa bóng vào lỗ.

3 Bước chọn lọc gậy căn bản cho người mới chơi

một.Nghe hướng dẫn từ chuyên gia
tuy nhiên bạn cùng gia đình đã tự rèn luyện vô cùng nhiều tại nhà hoặc trên sân tập nhưng để quyết định đầu tư 1 bộ gậy golf cho riêng mình thì cũng nên tham khảo lời khuyên từ những chuyên gia. Các gôn thủ có kinh nghiệp lâu năm, có chuyên môn lâu 5 thường sẽ đưa cho bạn cùng gia đình các lời khuyên cực kỳ bổ ích. Nếu họ là người quen của bạn, hãy nhờ họ đi cùng để đảm bảo bạn cùng gia đình có thể chọn được bộ gậy phù hợp nhất.
Nghe chuyên gia tư vấn trước khi lựa chọn
hai.Lựa chọn lọc cây phù hợp nhất
Cái cảm giác đầu tiên bao giờ cũng cực kỳ gấp, khi bạn cầm cây gậy nào lên mà nhận thấy thích nó ngay từ ánh nhìn trước tiên thì nguy cơ cao nó sẽ phù hợp với bạn. Giống như việc bạn cùng người thân đi mua áo, chiếc áo gây nên ấn tượng trước tiên cho bạn cùng người thân thì nguy cơ cực kỳ cao là dù bạn cùng gia đình có đi xem bao nhiêu chiếc áo nữa bạn cùng người thân cũng sẽ chọn chiếc đầu tiên đó
gay danh golf không những đơn thuần là 1 trang bị thông dụng, nó là món đồ giúp bạn cùng người thân thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng. Vì thế, bạn cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn gậy bởi đây là một môn thể thao không phải dễ đối với tất cả mọi người.
ba.Chơi thử trước khi quyết định
Việc đánh thử là điều cực kỳ quan trọng trước khi bạn chọn có mua nó hay không. Bởi việc đánh thử sẽ giúp bạn cùng người thân cảm nhận được cây gậy này có phù hợp với mình không? Cảm giác khi dùng là điều luôn đúng để quyết định chọn. Tránh tình trạng mua nhầm, mua phải vật dụng không phù hợp gây ra lãng chi phí tiền của và lãng giá tiền thời gian.
Để nghe hướng dẫn về việc mua gậy, Hãy gọi cho Gomgolf: 0981.289.966 để được chuyên gia tư vấn cho bạn cùng gia đình có thể chọn một cây gậy phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét