Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Đặc điểm, chức năng, độ bền của lưới sân tập golf và những điều bạn cùng gia đình chưa biết

Trong các kiểu thiết bị chơi golf chúng ta không thể nói tới tầm gấp của lưới golf. Lưới là 1 trang bị giúp bảo vệ cầu thủ Golf giảm thiểu khỏi những nguy hiểm từ những thiết bị bay bên ngoài sân golf mini. Bênh cạnh đó, lưới sân golf còn giúp cầu thủ Golf bảo vệ bóng luôn ở trong sân đối với những sân tập gôn nhỏ để hạn chế tình trạng mất bóng. Trên thị trường Hiện nay thì có vô cùng nhiều kiểu lưới chắn bóng golf khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng người thân tìm hiểu những loại lưới golf. Công năng, đặc điểm và chất liệu của nó
Lưới golf và những điều bạn chưa biết

lưới chắn bóng golf và các điều có thể bạn chưa biết

Như chúng ta được biết, golf là môn thể thao đang được tăng cao mạnh mẽ những năm trở lại đây. Đi kèm với nó là các dịch vụ sân tập golf và cực kỳ nhiều cửa hàng cung cấp phụ kiện đánh golf mọc ra như nấm. Hiện nay, trên thế giới có khoảng 80 triệu cầu thủ Golf và có tới hơn 40.000 sân tập golf lớn bé. Đây là một con số rất lớn nếu đem so với các môn thể thao khác kể cả bóng đá. Đối với những sân tập golf rộng hàng nghìn HA thì có lẽ chúng ta không cần phải sử dụng tới lưới golf polyester vì những người đến đây thường là những người chơi golf có nhiều năm kinh nghiệm. Việc làm mất bóng đối với các người chơi golf chuyên nghiệp là điều rất khó xảy ra. Hơn nữa, đa số các sân golf tại Việt Nam thì không rộng tới hàng nghìn HA. Vị trí dừng chân của các người mới tập chơi gôn là những sân golf nhỏ. Các sân nhỏ thì những nhà đầu tư luôn áp dụng lưới chắn sân tập golf để hạn chế tình trạng người chơi golf phải mất cực kỳ nhiều thời gian để đi tìm bóng.
Lưới chắn sân tập golf có độ bền cao
Tại Việt Nam, việc đầu tư ra sân golf mini là chưa nhiều bởi giá tiền ra sân không hề rẻ. Hầu như giới thượng lưu sẽ tự setup cho mình 1 phòng tập gạt golf hoặc sân golf mini mini ngay tại nhà bởi chi phí khá rẻ, chỉ đầu tư 1 lần và có độ tiện dụng cao. Đối với các phòng tập đánh golf ở sân vườn, trên sân thượng thì lưới golf là 1 sản phẩm không thể thiếu.
Bên cạnh tác dụng chắn bóng đánh golf, lưới đánh golf còn góp phần tạo nên mỹ quan cho toàn bộ không gian xung quanh, giúp gôn thủ luôn yên tâm và tự tin thực hiện những cú đánh vượt trội nhất.
đa số các kiểu lưới sân tập golf đều được làm bằng chất liệu nhựa HDPE, có trình độ, kỹ năng, level chịu nhiệt tốt, độ bền cao, không bị mục khi gặp nước. Các hạt nhựa được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kéo thành sợi, kết thành từng mắt hết sức bền đẹp. Mắt lưới bình thường có kích cỡ 2.7mm, 3.0mm là size tiêu chuẩn để tất cả các dạng bóng golf không bị lọt qua. Được sản xuất để phục vụ cho những sân gôn mini ngoài trời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tin cậy và độ bền của sản phẩm. Nếu như bạn có nhu cầu mua lưới sân golf, hãy liên hệ ngay: 0981.289.966 để được hướng dẫn và mua với giá hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét