Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Sân golf Ba Na Hills - Điểm đến đáng mơ ước của golfer trên thế giới

bạn là người Đà Nẵng? Bạn cùng gia đình đang muốn tới du lịch tại Đà Nẵng? Bạn cùng người thân đã luyện tập, chơi golf rất nhiều tại nhà với bộ khung lưới tập golf và lưới sân tập golf? Bạn cùng gia đình muốn ra sân gôn mini thật để trải nghiệm cảm giác thật nhất? Bạn cùng gia đình muốn đội chức 1 giải đấu gôn hẹp tại Đà Nẵng mà chưa chọn lọc được sân? Sân gôn mini 3 Na Hills đảm bảo sẽ là điểm đến đáng mơ ước của bạn cùng người thân

sân gôn ba Na Hills - Điểm đến trong mơ của người chơi golf trên thế giới

Vượt qua vô cùng nhiều đối thủ trong vị trí, 3 Na Hills gôn Club chính thức đạt giải thưởng là sân gôn mini xuất sắc nhất Châu Á Bây giờ. Đây cũng là một trong một số sân golf hàng đầu tại Việt Nam.
Sân golf Ba Na Hills
sân gôn 3 Na Hills
Lễ trao giải World gôn Awards 2019 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 29/10 dạo này tại Abu Dhabi (UAE). Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp tập đoàn Sun Group đầu tư sân tập golf và tập đoàn IMG quản lý nhận được giải thưởng danh giá này
Tổng quản lý ba Na Hills golf Club - Ông Tim Haddon cho biết: Thị trường golf tại Việt Nam đang ngày càng cạnh tranh nhiều hơn bởi sự ra đời của cực kỳ nhiều sân tập gôn lớn nhỏ và các phòng chơi golf 3D trong nhà trong nhà cực kỳ tiện dụng thì giải thưởng này là vô cùng đáng quý. Nó là 1 kết quả tuyệt vời cho những cố gắng, nỗ lực của chúng tôi
"Mục tiêu lớn đặc biệt là chúng tôi sẽ luôn mang đến cho khách hàng một vài dịch vụ cao cấp nhất để xứng đáng với các danh hiệu Gomgolf đã đạt được từ năm 2016 tới nay. Cảm ơn sự ủng hộ của một số gôn thủ trong và ngoài nước đã dành cho Bà Nà Hills gôn Club trong suốt thời gian qua. Gomgolf cực kỳ tự hào khi đạt được giải thưởng cao quý này 1 lần nữa" - ông Tim Haddon chia sẻ thêm.
Việc nhiều năm ba Na Hills gôn Club liên tục đạt giải thưởng này tại World gôn Award đã chứng tỏ sân gôn mini này có một sức hút cực kỳ lớn. Ngoài một vài danh lam thắng cảnh, biển và núi hòa quyện, sân golf mini ba Na Hills luôn là điểm tới hết sức hấp dẫn của một số golf thủ trong các lần ghé thăm Đà Nẵng. Bênh cạnh đó, ban đại diện sân golf mini cũng ghi nhận các nỗ lực trong quá trình tạo nhiều dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư Sun Group.
Sân golf Ba Na Hills ban đêm
sân golf mini ba Na Hills ban tối
ba Na Hills gôn Club là 1 kiệt tác đầu tay của golfer lừng danh Luke Donald. Đây là một hệ thống những trang thiết bị hiện đại mang đẳng cấp 5 sao với hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện trên sân theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi thế, các người ham mê bộ môn thể thao quý tộc này có thể chơi golf bất kỳ thời gian nào không nói ngày đêm. Không chỉ có thế, khi đến với 3 Na Hills gôn Club một số gôn thủ sẽ được tận hưởng thêm 3 tới 4 giờ đánh bóng mỗi ngày.
Giải thưởng World gôn Awards là một trong một số giải thưởng chất lượng nhất trong lĩnh vực golf. Giải thưởng này là để vinh danh một số sân gôn mini có tin cậy mang đẳng cấp quốc tế. Một số sân gôn mini đạt được giải thưởng này thường có nhiều đong góp cực kỳ lớn vào sự tăng cao của lĩnh vực gôn trên toàn cầu. Đây là giải thưởng được bình chọn lọc bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, các doanh nghiệp lữ hành và những gôn thủ trên toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét