Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Một vài bài tập giúp bạn cùng người thân kiểm soát tốc độ putt chính xác nhất

Chơi gôn không phải bạn có một số thiết bị sân golf đắt tiền, hàng xách tay là bạn cùng người thân tiến hành các cú đánh tốt hơn hết. Chơi gôn cần phải luyện tập cực kỳ nhiều kỹ năng, cách kiểm soát bóng...đòi hỏi bạn cùng người thân phải luyện tập hết sức nhiều lần để rút ra tay nghề cho chính mình
HLV hàng đầu tại Mỹ - ông Michael Breed cho thấy đa phần một vài người chơi golf không chuyên Ngày nay đều nghĩ rằng yếu tố gấp nhất trong cú putt dài chính là độ dốc và trong các cú putt ngắn là kỹ năng đọc line. Bên cạnh đó điều này chưa chắc đã là chuẩn xác bởi vì tốc độ được vị HLV này đánh giá là cấp bách hơn cả trong việc quyết định sự thành công của cú putt. Bởi vì thế, việc kiểm soát tốc độ putt được vị HLV này đặt lên hàng đầu và nên lưu ý hơn những yếu tố khác. Hôm nay chúng tôi sẽ trích dẫn một vài bài tập giúp bạn cùng người thân kiểm soát tốc độ putt giỏi nhất do HLV Breed chia sẻ trong bài viết này.
Bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt tốt nhất

các bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt

một vài bài tập Tiếp tục không dễ thực hiện nhưng nó giúp người chời có thể nâng cao cả năng kiểm soát tốc độ tốt nhất trong cú putt. Bạn cùng người thân có thể thực hành bài tập này trên thảm tập putting hoặc sân golf mini đều hết sức phù hợp. Trước hết bạn cùng gia đình hãy hình dung ra 1 khối hình hộp ở trước mặt có chiều dài khoảng tầm 90cm (3 foot) và cạnh còn lại dài chừng 45 cm (1,5 foot) giống như hình bên trên.
Nhiệm vụ đầu tiên của bạn cùng người thân là lần lượt thực hiện 3 cú putt: cố gắng đưa tất cả banh golfbóng golf vào trong hình hộp với chừng cách 5 foot tính từ trọng điểm của hình hộp. Nếu như bạn đưa được tất cả bóng vào trong trọng tâm của hình hộp thì được coi là bài tập đã hoàn thành. Bởi vì vậy, nếu như chỉ 1 lần thực hiện không hoàn thành ( bóng không vào bên trong hình hộp) là bạn cùng gia đình không hoàn thành nhiệm vụ. Hãy bắt đầu lại từ đầu để hoàn thành nhiệm vụ.
sau đây, bạn cùng gia đình lùi về phía sau khoảng hai foot và tiếp đến thực hành 1 bài tập tương tự giống như phía trên. Sau mỗi lần hoàn thành một bài tập thì lại tăng tầm khoảng cách lên 2 foot cho tới khi bóng cách trọng điểm của hình hộp đúng 15 foot thì dừng lại.
nếu thường xuyên rèn luyện theo bài tập trên, bạn cùng người thân có thể kiểm soát tốc độ putt tốt hơn cực kỳ nhiều. Chú ý, nếu như chỉ 1 lần thất bại thì bạn lại phải thực hành lại từ đầu ở tầm khoảng cách đang đánh cho tới khi hoàn thành.
Kỹ năng đọc green của bạn cùng gia đình cũng sẽ được cải thiện rõ rệt khi tiến hành một số bài tập này. HLV Breed cho rằng: cầu thủ Golf sẽ không thể đọc line đúng cho tới khi họ quyết định được tốc độ putt bóng. Bởi nếu lựa chọn tốc độ putt chuẩn xác thì cảm giác khi nhìn line sẽ giúp cú putt trở nên hoàn hảo hơn.
Chơi gôn cần phải bình tĩnh và kiên trì luyện tập. Hãy thử áp dụng cách luyện tập của Breed thương xuyên bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Chúc bạn có cú putt luôn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét