Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Phải làm thế nào nếu muốn học chơi gôn mà chưa có điều kiện

Trong 1 buổi giao lưu trực tuyến với cầu thủ Công Phượng của tổ U23 Việt Nam anh đã chia sẻ là hết sức thích chơi golf nhưng chưa có điều kiện. Thêm vào đó mọi việc thực ra lại không quá trở ngại nếu như bạn muốn học chơi golf nhưng chưa có điều kiện bởi trên thị trường đang có vô cùng nhiều bộ thiết bị gôn mini tại nhà. Những bộ thiết bị golf tại nhà này sẽ giúp cho các người ham mê bộ môn thể thao sang chảnh này bắt đầu chơi đơn giản hơn
Đúng là từ trước đến nay golf vốn dĩ được coi là bộ môn thể thao dành cho người giàu và một số giới thượng lưu bởi một vài cầu thủ Golf phải chi 1 khoản tiền không hề bé nếu như muốn tham gia bộ môn thể thao này.
Công Phượng chia sẻ muốn chọ chơi golf nhưng chưa có điều kiện
Công Phượng chia sẻ muốn chọ chơi golf nhưng chưa có điều kiện
Theo thống kê tiên tiến nhất của gôn Magazine thì một cầu thủ Golf tầm khoảng 6 lần 1 tháng tại Việt Nam thì sẽ phải chi 1 khoản tiền không hề hẹp. Chỉ tính giá tiền lên sân và chi phí ăn uống đã tốn gần 7 triệu đồng đối với một số sân gôn lớn. Chưa tính tới việc bạn cùng người thân sẽ thuê giày chơi golf, bộ gậy golf tốt hoặc bóng đánh golf cũng phải tốn 1 khoản khá khá. Gôn là môn thể thao rất thú vị nhưng cũng giống như Công Phượng, rất nhiều người Việt chưa có điều kiện để tham gia môn thể thao này.
Nhưng trên thực tế thì mọi thứ lại không hề khó đến cho nên. Bạn cùng người thân vẫn có thể thỏa niềm đam mê với bộ môn thể thao này mà không cần tốn kém quá vì vậy. Bởi Hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều bộ thiết bị chơi golf tại nhà hết sức bé gọn mà giá lại vô cùng hợp lý. Giá của những bộ sản phẩm này tùy thuộc kích thước và phù hợp với nhu cầu của từng người.
Chỉ cần đầu tư 1 lần bộ thiết bị thảm tập golf putting ( có hai lỗ cờ) và 1 chiếc gậy gạt tại chúng tôi bạn sẽ được tặng kèm 5 quả bóng để thỏa sức chơi gôn ngay tại nhà với giá chỉ từ một triệu đồng. Nếu như bạn cùng người thân muốn tập golf thì phải chi một khoản tiền lớn hơn một chút và cần không gian rộng hơn 1 chút.
bộ thảm golf tập putting cũng được thiết kế sẵn địa hình giống như trên sân thật để tạo độ khó cho từng cú đánh khi bạn cùng người thân luyện tập ở nhà. Chất liệu của cỏ nhân tạo sân golf cũng rất mềm mịn, xanh mướt giúp bạn luôn nhận thấy thoải mái khi chơi gôn
hầu như tất cả một vài người mua bộ thiết bị này đều cảm thấy thích thú bởi nó là một cách giết thời gian và giảm stress cực kỳ nhanh mà không tốn quá nhiều công sức. Thay vì suốt ngày ôm điện thoại hay máy tính xem những cái vớ vẩn thì chơi golf là cách giải trí vô cùng sang chảnh. Không chỉ có thế cũng giúp bạn cùng gia đình tập tành kỹ năng để từng bước tham gia vào bộ môn thể thao thời thượng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét