Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Cách dùng và bảo quản găng tay golf luôn như mới

bạn cùng người thân đã đầu tư cho mình một chiếc găng tay golf hàng xách tay và có giá không hề rẻ? Bênh cạnh đó, bạn giữ nó bền bỉ được bao lâu? Nó có giữ được hiệu suất tối đa tầm 4-5 vòng đấu? Nếu như ít hơn, hãy đọc bài viết này để nắm được các mẹo bảo quản găng tay chơi golf luôn như mới và dùng được lâu nhất.
Cách sử dụng và bảo quản găng tay golf

Cách áp dụng và bảo quản găng tay golf luôn như mới

Không giống như giày golf hay mũ golf, găng tay thường phải tiếp xúc trực tiếp với gậy nên có độ hao mòn cao và nhanh bị hỏng hơn. Hãy dùng ngay các mẹo dưới đây để bảo quan gang tay chơi golf tốt nhất và có thời hạn sử dụng lâu nhất:

1) sử dụng găng tay cũ để luyện tập

Trước khi ra sân thi đấu bạn cùng người thân sẽ có một khoảng tầm thời gian khởi động và luyện tập ở khu đánh tập. Nếu như dùng luôn chiếc găng tay mới để luyện tập thì sẽ làm cho tuổi thọ của nó giảm theo cấp số nhân. Thay vì dùng chiếc găng tay đó vừa để thi đấu vừa để luyện tập thì bạn hãy dùng chiếc găng tay cũ để luyện tập. Khi trực tiếp vào vòng đấu thì sẽ áp dụng chiếc găng tay mới.

2) Bảo quản đúng cách

Hãy bảo quản chúng giống như bạn cùng người thân bảo quản các đồ dùng bằng da khác. Giữa các vòng đấu nếu nó còn sạch và khô thì phải cần nó vào túi zip kín. Hãy cất giữ nó nguyên hình loại Lúc đầu, không nên cấp bách gọn. Đặc biệt, nên đựng nó trong túi riêng, không được đựng cùng túi xách có chứa những vật nhọn và những công cụ gôn khác. Khi găng tay bị ướt, hãy chắc chắn rằng bạn đã làm khô nó trước khi cất đi.
Bảo quản găng tay golf đúng cách

3) Hãy để găng tay được thở giữa một vài lần đánh

Cái gì sử dụng trong một thời gian quá dài cũng sẽ nhanh bị hỏng. Găng tay của bạn cùng người thân cũng vậy. Cách bảo quản gang tay chơi golf giỏi nhất chính là hãy cho nó được thở thường xuyên trong quá trình thi đấu. Nghĩa là, sau khi thực hiện cú đánh xong bạn hãy tháo găng tay của mình ra khi bạn cùng gia đình di chuyển giữa một vài hố. Găng tay sẽ giúp hút độ ẩm, dầu từ da tay của bạn cùng người thân giống như một miếng bọt biển. Khi bạn cùng gia đình di chuyển có thể sẽ ra mồ hôi nhiều nên hãy tháo gang tay ra bất kỳ khi nào có thể.

4) Cách giặt gang tay chơi golf

Tuyến mồ hôi của bạn cùng người thân chứa dầu và muối khi tiết ra sẽ thấm hoàn toàn vào găng tay của bạn. Đặc biệt, khi nó khô lại sẽ làm găng tay của bạn cùng người thân bị rách, nứt, xuống cấp nghiêm trọng. Bạn có thể làm sạch nó với chiếc máy giặt ở nhà của bạn cùng gia đình nhưng không nên để giặt hoặc sấy ở nhiệt độ cao sẽ làm găng bị giòn và dễ rách hơn. Để an toàn bạn cùng gia đình của thể mang ra tiệm giặt đồ da để bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của gang tay.

5) Kiểm tra các vết mòn

1 chiếc găng tay được dùng đúng cách sẽ bị mòn đều trên một số ngón tay và miếng lót của lòng bàn tay. Nếu như bạn cùng gia đình thấy chiếc gang tay của mình bị món ở vùng mỡ của lòng bàn tay bên dưới ngón tay hoặc chỉ mòn ở các đầu ngón tay thì là do bạn cùng gia đình đang gặp 1 số vấn đề với grip golf hoặc kích thước grip. Đây không phải lỗi của găng mà là bạn cùng người thân đang gặp lỗi trong cách đánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét