Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Cách chọn địa điểm đánh bóng xuất sắc nhất không phụ thuộc vào gậy

Dù luyện tập nhiều tại nhà với thảm tập golf putting và bộ khung tập golf nhưng khi lên sân bạn cùng người thân thường bối rối khi không biết lựa chọn địa điểm nào đánh bóng phù hợp nhất với cây gậy mình đang áp dụng. Hôm nay HLV Sean Foley sẽ chia sẻ bí quyết chọn địa điểm đánh bóng đỉnh cao để giải quyết vấn đề này.

Bí quyết chọn khu vực đánh bóng xuất sắc nhất không phụ thuộc vào gậy

Dù bạn cùng người thân có các cú đánh cực kỳ tốt khi luyện tập tại nhà hay tại 1 số sân thực tế nhưng khi lên một sân tập gôn lạ thì chưa hẳn bạn cùng người thân đã tiến hành tốt các cú đánh của mình. Hết sức nhiều người chơi golf chia sẻ vị trí đánh bóng phụ thuộc vào loại gậy mà mình chọn sẽ áp dụng. Giả dụ rằng với một cây gậy sắt ngắn thì bạn cùng người thân nên đặt bóng ở giữa thế đứng. Và khi sử dụng gậy sắt dài thì bóng golf sẽ được đặt tiến về phía trước 1 chút. Lý do được giải thích cho việc này là bởi mỗi gậy sẽ có chiều dài khác nhau nên người chơi cần phải điều chính vị trí đặt bóng cho phù hợp.
Hơn nữa theo chia sẻ của Sean Foley - HLV hàng đầu của Mỹ lại cho biết việc tự điều chỉnh nơi của bóng sẽ làm cho người chơi gặp khó khăn nhiều hơn. Điều đó có thể làm gậy tiếp xúc với bóng không tốt và khoảng cách sẽ khác biệt hết sức nhiều so với thường dùng.
Chọn vị trí đánh bóng tốt nhất không phụ thuộc vào gậy
chọn lọc nơi đánh bóng tốt hơn hết không phụ thuộc vào gậy
Cũng theo vị HLV này thay vì điều chỉnh địa điểm của bóng Sean Foley đã có cách đơn giản và hiệu quả hơn giúp cho người chơi kiểm soát chừng cách tuyệt vời nhất mà không phụ thuộc vào gậy. Cụ thể là bạn cùng gia đình chỉ cần mở rộng thế đứng để phù hợp với chiều dài của cán gậy. Có nghĩa là cán gậy càng dài thì thế đứng của bạn sẽ càng rộng ra giống như hình trên. Không những vậy bạn cùng gia đình cũng cần phải lưu ý là vai phải luôn phải ở khu vực thấp hơn vái trái một chút nếu như bạn cùng người thân thuận tay phải
Foley chứng tỏ địa điểm đặt bóng tối ưu nhất khi không phụ thuộc vào gậy là phải nằm ở đường thẳng tính từ khớp vái trái xuống mặt đất. Bởi vị trí này chính là điểm thấp nhất trên đường swing. Khi đặt bóng ở nơi này bạn sẽ có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn và tăng cao trình độ, kỹ năng, level tiếp xúc bóng ở thời điểm tác động
bạn hay thử áp dụng bí quyết của HLV Sean Foley chia sẻ ở trên và ghi lại sự thay đổi trong từng cú đánh. Chắc chắn bạn cùng người thân sẽ thấy mình đánh ngày càng tốt hơn. Chúc bạn cùng người thân thực hiện một số cú đánh đỉnh cao và ghi điểm tối đa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét