Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Thảo luận chuyện hợp tác kinh doanh trên sân tập gôn nên thực hiện khi nào

Bàn chuyện kinh doanh trên sân gôn mini nên thực hành khi nào

thông dụng trên sân golf mini những cầu thủ Golf thường bàn luận về kỹ thuật gôn hay những thiết bị golf mới ra đời. Không chỉ vậy, chúng ta cũng biết là các mối làm ăn không chỉ diễn ra ở phòng họp. Chúng có thể diễn ra trong quán ăn, sự kiện, câu lạc bộ và cả khi lên sân golf mini.
Bàn chuyện làm ăn trên sân gôn đang dần trở thành xu hướng bình thường. Bơi golf là bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu, nhưng doanh nhân thành đạt. Khi chơi golf họ không những chỉ so tài về kỹ thuật, về phong cách thời trang golf mà nó còn là sự kết hợp của những người cùng sở thích. Những doanh nhân yêu thích golf sẽ có cơ hội gặp gỡ nhau trên sân golf mini, cùng tập luyện sức khỏe và cùng nhau bàn bạc công việc làm ăn của doanh nghiệp mình. Vậy nên bàn chuyện kinh doanh trên sân tập gôn khi nào là hợp lý? Hôm nay, Gomgolf sẽ giúp đỡ bạn.
Bàn chuyện kinh doanh khi nào trên sân golf

nếu như đối tác là người mới chơi gôn

nếu bạn cùng gia đình đang muốn bàn chuyện làm ăn hoặc làm quen với 1 người mới chơi golf thì hay cùng luyện tâp với họ hoặc tham gia một trận đấu nhỏ. Thông qua việc chơi golf bạn sẽ hiểu được phần nào về đối tác đó và đây là bước trước nhất để kết nối với một người khác trên sân gôn mini. Những mối quan hệ tốt đẹp bình thường sẽ bắt đầu từ những câu chuyện nhỏ.
Hãy tuân thủ các nguyên tắc và nghi thức xã giao được quy định trên sân golf mini hoặc mỗi trận đấu để tránh tình trạng gây ra ấn tượng không tốt đối với người bạn mới. Nếu bạn chưa ra sân golf mini đó bao giờ, hãy dành 1 chút thời gian để làm quen với các quy tắc và nghi thức trước khi ra sân.
Chơi golf thể hiện vô cùng rõ tính cách của con người, bạn bình tĩnh hay nóng nảy, bạn cùng người thân khéo léo hay hậu đậu... Sẽ đều được biểu hiện cực kỳ rõ khi chơi golf. Vì thế, hãy trung thực và khẳng khải, điểm số hay chiến thắng lúc này không cấp bách bằng việc bạn cùng gia đình có tạo được mối quan hệ đó hay không? Hãy rèn luyện và thi đấu vui vẻ với người mà bạn cùng người thân mới kết nối được.

bạn cùng người thân nên đề cập đến công việc khi nào?

Sau khi kết nối, bạn muốn đề cập tới việc kinh doanh hay hợp tác thì hãy kiên nhẫn. Sân golf phong phú là nơi để giải trí, thư giãn chứ không phải nơi để bạn cùng người thân cố gắng mời chào chuyện kinh doanh. Nếu cố gắng mời chào bạn cùng người thân sẽ làm đối tượng của mình khó chịu. Bởi vì vậy, hãy trò chuyện thật thoải mái, vui vẻ để tạo một nền tảng tốt đẹp cho mối quan hệ đó trước. Hãy để ý và quan tâm tới các người đang chơi golf cùng bạn cùng người thân. Một ấn tượng đầu tiên tốt đẹp là nền tảng vững chắc cho mối quan hệ lâu dài.
George Souri - chuyên gia giao tiếp cũng đã từng nói: Trên sân golf, thay vì cố gắng ký 1 hợp đồng hay cung cấp 1 dụng cụ, bạn cùng gia đình nên áp dụng thời gian đó để tạo dựng và nâng cao 1 mối quan hệ lâu dài. Bởi vì có mối quan hệ lâu dài bạn sẽ phân phối được nhiều thứ hơn thế nữa.
nếu như bạn quá háo hức về chuyện hợp tác bạn cùng gia đình có thể khiến đối tác của mình mất tập trung, có khi còn là cáu gắt. Trong một trận đấu không vui vẻ thoải mái sẽ làm bạn mất đi mãi mãi cơ hội thảo luận của mình về bất kỳ điều gì.
Bạn nên đề cập đến công việc khi nào trên sân golf

Giữ phong độ chơi của mình phù hợp với đối tác

Đừng quá cố gắng để chiến thắng, hãy giữ mức độ chơi của mình thật ổn định và phù hợp với kỹ năng của người cùng chơi với bạn cùng gia đình. Hãy bình tĩnh, đừng chơi quá nhanh và đi quá xa để bỏ lại đồng đội của mình. Bạn cũng đừng chơi quá chậm làm ảnh hưởng đến cầu thủ Golf đó. Có thể bạn cùng người thân chơi gôn rất có kinh nghiệp lâu năm, nhưng trong trường hợp này bạn đừng cố gắng thể hiện điều đó, hãy chơi ở tốc độ phù hợp với những người bạn cùng người thân đi cùng.

Có nên bàn chuyện kinh doanh khi kết thúc trận đấu?

bạn cùng người thân vừa tiến hành cú đánh thành công bóng golf vào lỗ cuối cùng. Bạn cùng người thân vô cùng vui mừng vì điều đó, bênh cạnh đó cũng đừng vui mừng thái quá dẫn đến mất kiểm soát hành động. Bạn hãy quan sát xem phản ứng của người bạn của mình thế nào. Nếu như là cấp trên hoặc đối tác mà bạn đang muốn tạo dựng quan hệ, hãy lựa chọn cách ăn
Khi 1 vòng golf sắp kết thúc, bạn cùng gia đình đã đánh thành công bong golf vào lỗ cuối cùng. Thật đáng chúc mừng nhưng bạn cùng gia đình cũng nên kiểm soát hành động của mình. Hãy quan sát phản ứng của các người chơi cùng bạn cùng người thân, nhất là đối tượng cấp trên hoặc người bạn cùng gia đình muốn tạo dựng quan hệ để có cách ăn mừng phù hợp.
những bữa ăn sau thời gian chơi gôn thường là thời điểm xuất sắc nhất để thảo luận chính thức về tới các vấn đề kinh doanh, hợp tác. Hãy luôn lịch sự và giữ cuộc trò chuyện thoải mái, vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét