Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Những điều cần thiết để tìm thấy bóng golf sau khi swing

Việc bóng sau mỗi cú swing luôn là một thử thách không hề bé đối với golfer. Không giống như việc swing bằng bộ thiết bị golf và khung tập golf tại nhà, mỗi khi ra sân golfer luôn phải dành 1 thời gian không hề nhỏ để đi tìm bóng. Việc tìm được bóng không chỉ giúp bạn cùng người thân không bị phạt gậy thậm chí là bị phạt tiền vì làm mất bóng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn cùng người thân có thể tìm bóng dễ dàng hơn.

các điều cần thiết để tìm bóng sau khi swing

các người chơi cùng bạn cùng người thân có thể sẽ nhận thấy bực bội nếu bạn mất quá nhiều thời gian để đi tìm bóng. Cho nên, nếu như bạn nắm được những bí quyết tiếp theo thì bạn cùng gia đình sẽ tìm được bóng dễ dàng và làm cho cuộc chơi vui vẻ hơn.
Những điều cần lưu ý khi tìm bóng golf
các điều cần chú ý khi tìm bong golf
1) Hãy nhìn theo hướng bóng mình vừa đánh, bạn cùng người thân sẽ biết nó rơi ở vị trí nào
Đừng quay ngoắt đi khi bạn cùng gia đình vừa thực hành một cú swing thất bại. Bộ môn thể thao gôn thể hiện rõ nét nhất cá tính của mỗi người. Bạn cùng gia đình là người điềm tĩnh hay nóng tính thì đều thể hiện rõ mỗi khi bạn cùng người thân tiến hành một cú swing. Đối với những người có tính hay phàn nàn thì chơi golf càng làm bạn cùng người thân trở nên stress hơn mà thôi. Bởi vì trong golf bạn cùng gia đình không thể hạn chế khỏi việc mình vừa thực hành các đường bóng không tốt. Không chỉ có vậy bạn có không hài lòng thì bạn cùng người thân vẫn phải để ý xem bóng mình đã bay đi đâu, đó là điều cực kỳ cần thiết trong mỗi cuộc chơi. Nếu bạn cùng gia đình để mất dấu tích của bóng thì bạn cùng người thân sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian để loay hoay đi tìm bóng. Nếu như bạn cùng người thân không tìm được bóng hoặc bỏ bóng có nghĩa là bạn vừa đánh mất 1 gậy. Có thể còn bạn cùng người thân còn chuốc thêm bực mình khi bị phạt tiền nếu như tham gia cá cược.
2) Phải tập trung tuyệt đối vào đường bóng.
người chơi golf là người điều khiển trực tiếp giữa các cuộc chơi bằng việc dùng gậy và bóng. Vì thế, bạn cùng người thân phải tập trung quan sát thật kỹ đường bóng của mình để kịp thời điều chỉnh kỹ thuật và biết được nơi chính xác nhất của bóng đang nằm để thực hiện cú đánh tiếp theo. Bạn cùng gia đình chắc chắn sẽ làm mất điểm sành sỏi với những golfer khác nếu như loay hoay tìm vị trí bóng của mình trên fairway.
3) Phải luôn là người thực tế
Hơn nữa bạn cùng gia đình có tìm thấy bóng nhưng lại tiến hành cú đánh tiếp đến không như ý muốn thì bạn cùng gia đình cũng nên hài lòng vì điều đó. Có rất nhiều người đã từng nghĩ " biết vậy thà để mất bóng còn hơn". Ngoài ra, trong bộ môn thể thao này thì điều bạn cùng gia đình tìm thấy bóng và cứu nó ra khỏi nơi khó khăn nó đang đứng và hoàn thành hố đấu lại là điều rất thú vị. Nó không những giúp bạn cùng gia đình có nhiều chuyên môn hơn mà còn giúp cho bạn cùng gia đình tự vượt qua chính mình.
4) Hãy nhờ sự trợ giúp của bạn cùng gia đình bè nếu như bạn cùng gia đình không tìm thấy bóng
Chúng ta cũng phải thông cảm rằng không phải lúc nào và ai mình cũng có thể tập trung 100% vào đường bóng của mình. Các người đang quan sát bạn cùng người thân thực hiện cú đánh sẽ nắm được đường bóng của bạn đi về đâu. Có thể còn, bạn cùng gia đình có thể nhờ luôn các người bạn cùng gia đình đó tìm giúp và họ sẽ luôn sẵn sàng tìm bóng giúp cho bạn.
Nhờ bạn bè giúp đỡ trong việc tìm bóng
Nhờ bạn cùng gia đình bè giúp đỡ trong việc tìm bóng
5) Khi không thấy bóng cũng đừng đổ lỗi do địa hình khó khăn
Thực tế là địa hình khó khăn thì cũng khó người khó ta. Bởi thế, nếu quá 5 phút mà bạn cùng gia đình không tìm thấy bóng và vui lòng hãy quên nó đi. Việc chấp nhận bị phạt gậy trong vui vẻ sẽ giúp cho cuộc chơi thoải mái hơn và sành sỏi hơn
6) Hãy tìm bóng cả xung quanh nơi bạn cùng gia đình nghĩ
Đừng chắc chắn rằng bóng sẽ rơi ở chỗ đó, hãy tìm kiếm cả các vị trí xung quanh địa điểm mà bạn cùng người thân đang đinh ninh bóng sẽ rơi ở đó. banh golf có thể nằm ở ngay sát sườn bên cạnh bạn cùng gia đình bởi sau khi rơi xuống bóng có thể đã nẩy lên và lăn đi. Đây cũng là bí quyết để giúp bạn có thể tìm bóng dễ hơn khi bạn cùng gia đình khẳng định bóng đã nằm trong bụi rậm
7) Cuối cùng là hãy nâng cao kỹ thuật chơi gôn của chính mình
Nhờ những người đã có chuyên môn, các thầy dạy gôn để chỉnh lại kỹ thuật giúp bạn cùng người thân. Họ sẽ giúp đỡ bạn cùng gia đình tìm xuất phát từ đâu bạn cùng người thân không kiểm soát được đường bóng khi swing. Cố gắng rèn luyện thật nhiều để phát triển đường bóng của mình thật chuẩn xác nhất. Chúc bạn thành công và không để bị mất bóng đáng tiếc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét