Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Những lý do làm người chơi golf lỡ fairway trên sân tập golf

Có cực kỳ nhiều cầu thủ Golf dù đã có chuyên môn hay người mới chơi đã nhận thức sai về kỹ thuật drive. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu một số xuất phát lỡ fairway trên sân golf để cho bạn tham khảo.

các nguyên nhân lỡ fairway trên sân tập gôn

Kỹ thuật driver là rất quan trọng, đòi hỏi golfer phải tập tành thường xuyên trên sân hay trên thảm golf tại nhà. Đồng thời, trên thị trường cũng có vô cùng nhiều thiết bị sân golf hỗ trợ người chơi golf rèn luyện swing tại nhà chính xác.
Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf
Chúng ta hiểu rằng, cú swing golf cần 1 độ rộng nhất định. Độ rộng được nói tới ở đây có nghĩa là độ rộng vòng cung của đầu gậy vẽ ra sau khi chúng ta thực hành cú swing. Thực tế đã chứng minh, có rất nhiều golfer có nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới có backswing rộng. Vấn đề ở đây là bạn, những người đang tập tành swing đã dùng kỹ thuật đó như thế nào cho mình mà thôi.
cầu thủ Golf thường chủ động vung gậy swing cho đủ độ rộng nhưng nhiều người lại phóng đại hành động này quá mức. Họ nghĩ rằng bởi thế là đúng, đồng thời nó lại khiến cho cơ thể di chuyển tới ngang nhiều hơn và xa khỏi mục tiêu. Đây là một lỗi vô cùng nghiêm trọng xảy ra ngay từ khi bắt đầu backswing. Chính điều đó làm cản trở người chơi có thể thực hành cú swing giỏi nhất. Ngoài ra, cũng có nhiều người trông thấy điều này vô cùng kịp thời và cố tình sửa sự cố bằng cách rụt tay vào gần người nhưng cũng không khắc phục được đáng nhắc. Vậy là, đang cố tình backswing rộng thì lại thành nhỏ lại bởi cơ thể đã không được duy trì như tư thế backswing rộng như Ban đầu.
Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf 1
Điều tốt hơn hết lúc này là bạn đừng nghĩ về nó nữa, nghĩa là đừng quá tập trung xem đầu gậy được đưa bao xa và lên cao bao nhiêu mà hãy để ý xem khi gậy swing lên vị trí cao nhất thì tay dẫn gật lúc đó đang nằm ở nơi nào.
Vậy tóm lại thì chuẩn xác nhất cần độ rộng là bao nhiêu để không bị lỡ fairway? Điểm khác biệt chủ đạo giữa gậy sắt và gậy driver là ở tư thế đứng. Vì vậy, khi bạn cùng gia đình đã luyện tập có nhiều năm kinh nghiệm tư thế đứng thì chắc chắn bạn cùng người thân cũng sẽ quen thuộc với cảm giác khi swing. Đây cũng là lý do vì sao tôi nói các bạn cùng người thân cần phải luyện tâp thật nhiều cho cơ thể mở ra khi backswing và cho phép cổ tay, cấu tạo của cánh tay chuyển động theo cơ thể bạn cùng người thân. Khi kết thúc cú swing mà cổ tay bạn vẫn trong tư thế thoải mái và tự nhiên thì chắc chắn bạn cùng người thân đã tìm được độ rộng cần thiết cho cú swing của mình.
Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf 2
Hãy thử sử dụng cách để cổ tay tự do vào địa điểm trong khi cơ thể bạn cùng người thân mở ra và xoay trong khi backswing. Lúc này bạn cùng gia đình sẽ thấy gậy swing đủ biên độ và lên cao điểm cao nhất, bạn cùng người thân sẽ đạt được độ rộng cần thiết. Đặc biệt, làm cho nên bạn cùng người thân cũng sẽ giảm áp lực cho những cơ, giảm chấn thương mà bóng vẫn len fairway tốt hơn. Luyện tập được kỹ năng này bạn sẽ thấy bóng chơi golf bay chính xác nhất hơn và nhất quán hơn. Chúc bạn cùng gia đình thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét