Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Một vòng golf tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có sút được cân không?

Chơi một vòng gôn tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có giảm được cân không là thắc mắc của cực kỳ nhiều người ham mê bộ môn này. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng gia đình trả lời thắc mắc trên qua bài viết chi tiết dưới đây.

Chơi 1 vòng golf tốn bao nhiêu calo?

nếu bạn chơi 1 vòng trên sân tập golf có 18 lỗ thì bạn sẽ mất tầm khoảng 1-5 dặm đi bộ. Trong quá trình đi bộ trên sân bạn cũng sẽ kết hợp luyện tập hết sức nhiều những bài tập cho tay. Đó là chưa nói tới bạn phải vác hoặc kéo theo bộ phụ kiện chơi golf suốt quá trình luyện tập nếu không có caddy hỗ trợ thì bạn cùng gia đình cũng sẽ giảm được 1 lượng đáng nói. Vậy chuẩn xác nhất là bạn phải tốn bao nhiêu lượng calo để hoàn thành sân golf mini 18 lỗ?
Chơi golf tốn bao nhiêu calo? Có giảm được cân không?
Chỉ tính việc đi bộ hết 18 lỗ trên sân và chưa tính việc bạn cùng gia đình tiến hành các cú đánh thì bạn cùng người thân sẽ đốt tầm khoảng 1400 đến 1500 calo sau khi hết sân. Đặc biệt với các sân tập gôn có địa hình đồi núi nhấp nhô thì chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ phải đốt 1 lượng calo lớn hơn khi đi trên sân mặt phẳng.
Có một tin cực kỳ tốt lành nếu bạn đang thừa cân, béo phì thì và muốn giảm cân thì lượng calo của bạn sẽ được đốt cháy nhiều hơn những người khác trong quá trình thi đấu, luyện tập. Những người bị mỡ máu và mắc bệnh tim mạch thì chơi golf là bộ môn thể thao hoàn hảo để tập luyện sức khỏe.
1 nghiên cứu mới nhất của trọng tâm chăm sóc sức khỏe và thể thao Rose - ông Neil Wolkodoff đã giải đáp chi tiết thắc mắc này. Nghiên cứu đã tư vấn rõ ràng cho câu hỏi bao nhiêu calo đã bị đốt cháy trong một vòng gôn. Thử nghiệm được tiến hành trên sáu golfer nam có lứa tuổi từ 26 tới 61 và tỉ lệ chấp là hai : 17. Sau khi hoàn thành 9 lỗ thì kết quả cho ra là cầu thủ Golf đã đốt trung bình là 721 calo trong khi mang theo túi đựng thiết bị sân tập golf và những người sử dụng xe đẩy tui gon sẽ đốt khoảng 718 calo.
nếu mang bia ra so sánh trong trường hợp này thì có 1 kết quả vô cùng thú vị. Một ly rượu vang tiêu chuẩn (175ml) 12% chứa 126 calo và 1 cốc bia 5% chứa 215 calo. Bởi vì vậy, nếu bạn cùng gia đình hoàn thành được 18 lỗ thì bạn cùng người thân có thể ngồi uống bảy cốc bia mà không lo chiếc bụng của mình sẽ tích nhiều mỡ hơn.
nếu như bạn đang muốn giảm cân thì việc hoàn thành 18 lỗ gôn cũng tương đương với việc bạn cùng gia đình dành 30 phút mỗi ngày để tập gym. Việc đốt cháy mỡ thừa trong 30 phút ở phòng tập gym thì chắc chắn bạn cùng gia đình đã biết cực kỳ rõ. Chơi gôn có giảm được cân không thì câu giải đáp là có. Thế thì tại sao bạn không thử giảm cân bằng bộ môn thể thao thời thượng này? Vừa thể hiện được phong cách thời trang golf, vừa thể hiện đẳng cấp lại có thể giảm được cân. Thật quá tuyệt vời phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét