Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Những nguyên do khiến cho bạn cùng gia đình không thể chơi golf tốt hơn

bạn cùng người thân đã chơi gôn rất nhiều năm, cũng đã tự tập tành tại nhà với lưới golf và khung tập golf nhưng chuyên môn vẫn không hề tiến bộ. Hết sức có thể bạn cùng gia đình đã mắc phải các sai lầm được người chỉ đạo Jon Tattersall liệt kê sau đây:

những lý do làm cho bạn cùng gia đình không thể chơi gôn tốt hơn

Những sai lầm khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
1. Thời gian luyện tập không nhiều
Không có người chơi golf nào có thể cải thiện trình độ nếu như chỉ đọc qua lý thuyết và tập tành vài giờ mỗi tháng. Gôn cũng giống như các môn thể thao khác, nếu như muốn tăng cao trình độ thì phải dành nhiều thời gian luyện tâp hơn. Do vậy, việc đầu tư bộ thiết bị sân tập golf tại nhà là điều rất đúng đắn. Nó sẽ là nguồn động lực giúp bạn cùng người thân luyện tâp mọi lúc mọi nơi trong thời gian rảnh mà không phải cất công đi ra sân tập.
2. Việc luyện tập chưa thực sự bài bản
nếu bạn cùng người thân đã ra sân tập thì bạn cùng gia đình sẽ thấy những vị trí này thường có rất nhiều gậy driver. Nhưng việc thực hành nhuần nhuyễn những cú driver không hẳn là sẽ giúp kỹ năng của bạn cùng người thân cải thiện lên. Bởi trong gôn cũng còn cực kỳ nhiều những kỹ năng khác hết sức gấp. Mỗi lần lên sân hãy chỉ dành 30 phút cho gậy driver để hoàn thiện kỹ năng driver. Còn lại, hãy dành thời gian để tiến hành các cú đánh khác với các loại gậy khác để cải thiện kỹ năng của mình.
3. Chưa tối ưu trang vật dụng
Công nghệ Hiện nay thường xuyên thay đổi và trở nên hiện đại hơn. Trang sản phẩm trong gôn cũng vậy, không chỉ từ gay golf tot mà banh golf cũng ngày càng hiện đại. Cho nên, hãy kiểm tra túi gay golf của mình 1 5 ít nhất một lần để nâng cấp những vật dụng cần thiết
4. Sai lầm trong việc lựa chọn gậy
Kỹ năng lựa chọn gậy trước khi thực hiện cú đánh là hết sức cấp bách và phức tạp. Chọn lọc gậy có phù hợp hay không phản ánh chuyên môn và kỹ năng của người chơi. Bạn cùng người thân không nhất thiết là phải lựa chọn gậy quá khắt khe theo các gôn thủ có trình độ, hãy lựa chọn cây gậy phù hợp với kỹ năng của mình nhất. Ví như, việc chọn nhiều gậy wedge hơn gậy hybrid chỉ vì trong túi có nhiều gậy wedge có thể sẽ có tác dụng trái lại nếu như bạn gặp phải địa hình khó.
Chọn sai gậy khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
5. Không ghi chú chi tiết thông số cú đánh
Để theo dõi được mình có đánh tốt hay không đều dựa vào các số đo lường chi tiết chứ không phải là bạn cùng người thân nghĩ ra mình đã chơi tốt hơn. Bởi thế, hãy ghi lại tất cả các thông số theo từng cú đánh ở mọi địa hình khác nhau càng chi tiết càng tốt. Sau khi xem lại những điều bạn cùng gia đình đã ghi, bạn cùng gia đình sẽ thấy mình mạnh điểm nào và phải rút chuyên môn ra sao để đưa ra chiến thuật phù hợp.
6. Đặt kỳ vọng quá lớn
bạn cùng người thân đã đặt kỳ vọng quá lớn vào cú đánh của mình và rồi tự thất vọng khi mình không đạt được điều đó. Hơn nữa, trên thực tế thì cả các gôn thủ sành sỏi không phải lúc nào cũng có cú đánh hoàn hảo. Vì thế, đừng tự trách mình nữa, hãy cố gắng tập trung cho cú đánh tiếp theo.
7. Áp dụng xe điện thay vì đi bộ
Tuy rằng xe điện giúp bạn cùng người thân tiết kiệm được tương đối nhiều sức lực nhưng nó lại khiến cho bạn đánh mất nhịp độ thi đấu. Chính điều đó có thể làm cho bạn cùng gia đình tiến hành cú đánh không tốt trong thời khắc quan trọng nhất.
Sử dụng xe điện khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
8. Thực hiện cú đánh không đủ xa
Việc phát triển tốc độ vung gậy nhanh hơn giúp cho bạn sẽ có thành tích tốt hơn bởi bóng sẽ bay xa hơn là điểm mấu chốt ở trong gôn. Nếu như bạn cùng gia đình đang gặp trở ngại ở vấn đề này thì hãy tìm ngay cho mình một vị người hướng dẫn, họ sẽ giúp đỡ bạn cùng người thân.
9. Quá coi trọng lý thuyết
bạn cùng người thân luôn tự tin là mình đã nắm rõ lý thuyết về kỹ thuật và việc dùng các loại gậy. Không chỉ có thế, thực tế chưa chắc đã giống như với các lý thuyết mà bạn đã học. Đây là những trở ngại bạn cùng gia đình sẽ gặp phải trên sân khi quá coi trọng lý thuyết mà thiếu thực hiện. Để giải quyết, hãy cố gắng tận hưởng vẻ đẹp trên sân, thả lỏng đầu óc thì bạn cùng gia đình sẽ có 1 cú vung gậy được tăng rõ rệt..
10. Những thông tin bạn cùng người thân học được chưa phù hợp
Thời đại công nghệ bốn.0, internet ngày càng nâng cao mạnh mẽ. Chỉ cần gõ một từ khóa tìm kiếm bạn cùng gia đình đã tìm được hàng loạt thông tin trên google. Không những vậy, những thông tin bạn tìm hiểu chưa chắc đã phù hợp với bạn cùng người thân hoặc có thể nói là chưa chắc nó đã đúng. Bởi vì vậy, hãy cân nói việc chọn thông tin tham khảo và bạn cần phải đọc nhiều thông tin khác nhau. Đừng để cú đánh của mình càng thêm nhiều lỗi bởi các thông tin chưa phù hợp.
Trên đây là những chia sẻ về các lý do làm cho bạn không thể chơi golf tốt hơn. Nếu như bạn cùng gia đình còn thắc mắc, có thể gọi theo số chuyên gia: 0981.289.966 để được chỉ dẫn chi tiết. Chúc bạn có các cú đánh hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét