Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Những sân golf có ý định sẽ mở cửa sau khi hết giãn cách xã hội vì virut corona

Diễn biến tình hình covid-19 vẫn đang vô cùng căng thẳng khi có đến 1.853.168 ca nhiễm và 114.248 người tử vong trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hàng loạt những cửa hàng dịch bệnh vụ phải đóng cửa, Thủ tướng chính phủ đã đưa ra chỉ thị số 16 để cách ly toàn xã hội, người dân không được ra ngoài khi không thực sự cần thiết.
Sắp tới đây, ngày 15/4 chỉ thị cách ly toàn xã hội số 16 sẽ kết thúc. Các cầu thủ Golf chưa đầu tư cho mình 1 bộ thiet bi golf tại nhà chắc hẳn sẽ rất mong chờ ngày này để có thể lên sân gôn mini, để thỏa mãn đam mê với gôn sau bao ngày qua.
hầu như một số gôn thủ thì đều vô cùng nhớ và muốn tới sân gôn nhưng không phải sân golf nào cũng sẽ hoạt động trở lại sau khi chỉ thị số 16 kết thúc. Để không tốn thêm công sức các golfer đến sân rồi lại phải quay về vì sân chưa mở cửa, hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách 1 số sân golf dự kiến sẽ mở cửa đón khách trong ngày 15 và 16/4.
Danh sách các sân golf dự kiến sẽ mở cửa sau khi chỉ thị số 16 kết thúc
Danh sách một vài sân gôn mini dự kiến sẽ mở cửa sau khi chỉ thị số 16 kết thúc
không những thế, có thể thời gian giãn cách xã hội sẽ Tiếp tục thực hành tới hết tháng 4 nếu tình hình đại dịch cúm corona còn diễn biến phức tạp. Bởi thế, đây vẫn là lịch dự kiến và còn phụ thuộc vào quyết định chính thức của chính phủ sẽ có vào ngày hôm nay 13/4.
Để chủ động trong việc phòng giảm thiểu nCOV mà vẫn có thể thỏa mãn yêu thích với gôn thì các người chơi golf nên tự đầu tư cho mình một khung tập swing và thảm golf để chơi tại nhà: vừa an toàn, vừa nâng cao cường sức khỏe lại vừa thỏa mãn được niềm ham mê với bộ môn thể thao thời thượng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét