Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Kinh nghiệm chọn gậy golf cơ bản cho người mới chơi

một vài người mới chơi không chỉ gặp trở ngại trong việc luyện tập kỹ thuật putt và kỹ thuật swing mà họ còn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn một vài thiết bị golf phù hợp với mình trong đó có gậy golf. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số bí quyết giúp người mới chơi lựa chọn gậy golf phù hợp nhất với mình trong bài viết này:

Có một vài kiểugậy golfcăn bản nào?

Trong bộ gậy có tổng là 13 gậy nhưng được chia làm ba kiểu cơ bản: Gậy gỗ(wood), gậy gạt ( putter) và gậy sắt(Iron).
Bí quyết lựa chọn gậy golf phù hợp với người mới chơi
Bí quyết chọn lọc gậy golf phù hợp với người mới chơi

Đặc điểm của gậy gỗ (wood)

một vài cú đánh bóng xa với các đường golf dài thì không thể thiếu sự góp mặt của gậy gỗ. Thời kỳ trước dạng gậy này được làm bằng gỗ, ngoài ra gỗ thì độ bền không cao nên các nhà ngoại hình đã thay chất liệu từ gỗ thành Titan và carbon. Những cây gậy gỗ được đánh số từ 1-5 hoặc có khi đánh số lên tới 9.
Cây gậy gỗ được đánh số một hay còn gọi là gậy Driver: được sử dụng để đánh bóng đi xa nhất và đây cũng là gây gậy dài nhất trong túi gậy. Nếu bạn thực hành đúng kỹ thuật swing golf thì cây gậy đánh golf này là 1 vũ khí cực kỳ lợi hại để ghi điểm cho bạn cùng người thân
không chỉ có vậy, độ dài của gậy Driver cũng khiến chúng ta khó kiểm soát và sử dụng. Như vậy, bạn cùng gia đình cần phải đặc biệt lưu ý khi chọn gậy gỗ: Thay vì lựa chọn gậy số 1 bạn cùng người thân có thể chọn lọc cây số hai hoặc ba... Miễn sao nó phù hợp với chiều cao và thể trạng của bạn cùng gia đình.

Đặc điểm của gậy sắt (Iron)

Được làm bằng chất liệu sắt cao cấp, gậy Iron dùng để đánh bóng trong những vị trí gần hơn và được đánh số từ ba đến 9. Có các kiểu gậy sắt đặc biệt như: Wedges – Gậy Sand wedge (SW) là 2 cây gậy được golfer dùng để đánh bóng ra khỏi bẫy cát
Hơn nữa còn có gậy Pitching wedges dùng để đánh bóng nhẹ nhàng quanh khu vực green. Bênh cạnh đó một vài gôn thủ Ngày nay cũng vô cùng ưa chuộng gậy hybrid là cây gậy được kế thừa những ưu điểm từ gậy gỗ và gậy sắt nên gậy hybrid vô cùng linh hoạt và đa năng.

Đặc điểm của gậy putter ( gậy gạt )

Gậy putter có ba kiểu đầu gậy phổ biến: hình lưỡi dao có tên gọi là blade, kiểu 2 là kiểu vồ(mallet) và kiểu ba là kiểu heel-toe. Chúng còn khác nhau ở chiều dài gậy: dạng chuẩn, dạng đến bụng (belly) và kiểu broomstick là loại cực dài.
Cách lựa chọn gậy putt phù hợp với người mới chơi
Cách lựa chọn gậy putt phù hợp với người mới chơi

Cách chọn lọc gậy đánh golf căn bản cho người mới chơi

các người mới tập chơi golf bắt buộc phải biết cách lựa chọn gậy phù hợp với mình như: Gậy gỗ (3 wood, 5 wood), gậy putter, gậy Wedges để đánh bóng từ hố cát và gậy sắt (3 Iron - 9 Iron). Bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Tham khảo lời khuyên của chuyên gia

Do bạn mới chơi golf nên sẽ không có nhiều kiến thức cũng như chuyên môn về việc chọn lọc những cây gậy phù hợp với mình. Vì thế, việc tham khảo lời khuyên của các chuyên gia, các người có trình độ lâu năm trong việc lựa chọn gậy là điều hết sức cần thiết. Họ chắc chắn sẽ đưa cho bạn cùng người thân một lời khuyên hữu ích để giúp bạn cùng gia đình chọn cây gậy phù hợp với mình nhất.

Cây gậy golf tốt như thế nào là phù hợp?

Chắc chắn nó phải là cây gậy khiến cho bạn cảm thấy thích thú khi cầm nó. Các cây gậy có độ mở (loft) lớn thường phù hợp với tất cả một vài người đang học chơi golf
Gậy không những đơn thuần là một dụng cụ để tập tành mà nó còn giúp bạn khẳng định đẳng cấp cũng ra cá tính riêng của mình khi cầm theo nó lên sân. Cho nên, hãy chọn lọc gậy thật cẩn thận bởi golf là môn thể thao tinh tế, đẳng cấp, thời thượng và nhất là có độ khó cao nhất trong tất cả những môn thể thao.

Đánh thử trước khi mua

Đây là diều chắc chắn bạn cùng gia đình cần phải làm khi đầu tư một khoản tiền không hẹp vào việc mua gậy. Việc đánh thử trước khi mua giúp bạn hiểu rõ hơn về cảm giác của mình khi sử dụng cây gậy này. Giảm thiểu tình trạng mua xong lại thấy gậy không ổn, không hợp hợp với mình, vừa tốn thời gian lại tốn tiền bạc và công sức của bạn cùng người thân.
chúng tôi hội tụ đầy đủ một số yếu tố để bạn đặt niềm tin khi muốn mua các trang bị tập gạt golf. Tới với Gomgolf, bạn có chuyên gia để tư vấn mua gậy phù hợp, bạn cùng gia đình có chơi golf 3D trong nhà để luyện tập và đánh thử trước khi quyết định mua gậy. Đặc biệt, Gomgolf thường nguyên tem mác hàng hóa với số lượng lớn nên giá thành hết sức hợp lý đối với một vài người đang tập chơi gôn.
Hy vọng một số chia sẻ Vừa rồi giúp bạn chọn được địa chỉ bán gậy golf uy tín cũng như mang về một cây gậy phù hợp với mình nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét