Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Donal Trump cho nghỉ việc 560 nhân viên sân golf mini vì virut corona

Tình hình SARS-CoV-2 tại Mỹ vẫn chưa có tia sáng mới, tính tới ngày 20/4/2020 tại Mỹ đã có 764.265 nhiễm và 40.565 tử vong. Mỗi ngày Mỹ đều ghi nhận thêm hàng nghìn ca nhiễm mới và hàng trăm người tử vong. Đại dịch cúm SARS-CoV-2 vẫn đang tiếp theo tấn công tất cả những lĩnh vực của nền kinh tế tại Mỹ. Thiết bị y tế vô cùng khan hiếm, Mỹ hiện đang là nước chịu tổn thất nặng nề nhất thế giới do dịch cúm covid-19 gây. Đương nhiên, các khi nghỉ dưỡng mà sân tập golf tại Mỹ cũng không thể hạn chế khỏi một vài tác động này.
Toàn bộ nền kinh tế Mỹ đang đóng băng, chính quyền Mỹ dốc toàn bộ nền kinh tế vào việc xách tay dụng cụ y tế để chống lại đại nCOV. Thị trường bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán và một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị sân golf phần lớn bị đóng băng do chỉ thị phong tỏa nhằm phòng chống SARS-CoV-2 lây lan.
Donal Trump sa thải 560 nhân viên sân golf vì Corona
Donal Trump sa thải 560 nhân viên sân gôn vì SARS-CoV-2
vừa qua nhất thì sân gôn mini và cũng là khu nghỉ dưỡng của tổng thống Donal Trump đã phải thông báo sa thải 560 vì dịch bệnh corona. Đây chính là vị trí mà ông Trump đã từng muốn nhóm chức họp hội nghị thượng đỉnh nhóm G7. Sân gôn này cũng là địa điểm nhóm chức giải WGC-Cadillac hơn 60 5 trên sân Blue Monster Course trước khi giải đấu này được chuyển đến Mexico City vào 5 2017 và trở thành giải thưởng WGC-Mexico Championship.
Cuối tháng trước, một thông báo đã được đệ trinh lên Tiểu bang Florida chứng tỏ khu nghỉ dưỡng này đã bắt buộc phải tạm ngừng hoạt động kinh doanh bởi đại dịch covid-19. Hãng AP cũng cho thấy, tất cả một vài nhân viên bị sa thải đều đang làm tại các bộ phận phục vụ, quản gia, tiếp viên golf. Trong đó, không cá nhân nào trong số họ là một phần của công đoàn
Cung theo Washington Post, trong hai tuần qua ông Trump cũng đã sa thải chừng 1.500 nhân viên tại một vài khách sạn ở Mỹ và Canada do ông sở hữu.
Trước tình hình đại dịch toàn cầu căng thẳng, hàng loạt golfer đã đầu tư dụng cụ để chơi gôn tại nhà như: putting golfkhung tập golf... Nhằm đảm bảo an toàn cho mình và một vài người xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét