Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Hoãn tất cả những giải golf nghiệp dư Quốc Gia vì virut corona

các giải gôn nghiệp dư Quốc Gia cũng không nằm ngoài guồng quay của cơn bão hoãn và hủy đang lan rộng trên khắp làng gôn thế giới do đại đại dịch cúm virus SARS-CoV-2. Tính đến 14h00 ngày 4/3/2020 cả thế giới đã vượt mốc hơn 1 triệu ca nhiễm bệnh và có đến 53.241 người đã tử vong do SARS-CoV-2. Vì thế, sau khi giải Vô địch những CLB golf toàn quốc dự kiến được đội chức vào cuối tháng 3 bị hoãn lại thì vừa qua Hiệp hội gôn Việt Nam đã liên tiếp đưa ra những quyết định sẽ hoãn vô thời hạn toàn bộ một số giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia còn lại được dự kiến nhóm chức trong 5 2020.

Hoãn tất cả một số giải gôn nghiệp dư Quốc Gia vì corona

Hoãn tất cả các giải đấu golf nghiệp dư Quốc Gia
Hoãn tất cả các giải đấu gôn nghiệp dư Quốc Gia vì corona
Theo như công văn số 02/2020 mới được VGA gửi tới tất cả các đơn vị đội chức, công ty CP dịch bệnh vụ golf Việt Nam(VGS), những báo đài, các sân gôn đăng cai thì để tập trung cho công tác phòng chống dịch cúm corona thì sẽ:
Giải đấu Vô địch Trung cao niên Quốc gia (VSC) 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24-26/4 trên sân SAM Tuyền Lâm Đà Lạt sẽ tạm hoãn vô thời hạn. Hoàn lại phí tham gia thi đấu đối với tất cả các vận động viên đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính với giải.
các giải Vô địch gôn Nghiệp dư Quốc gia 2020 tạm hoãn và không mở đăng ký: Giải Vô địch Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng (VLAO), Giải vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng (VAO),Vô địch Trẻ Quốc gia Mở rộng dự kiến sẽ được nhóm chức trong tháng bảy tại sân Vinpearl golf của Hải Phòng. Cùng với đó là giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) cũng sẽ bị hoãn lại dù chưa có thời gian đội chức cụ thể.
Theo VGA thì những giải đấu này sẽ được lên lịch nhóm chức lại khi tình hình nCOV corona ổn định và theo chỉ đạo của Chính phủ. Do đó, những cầu thủ Golf vẫn cần phải luyện tập ở nhà thật nhiều để luyện tâp kỹ năng. Bây giờ có vô cùng nhiều các sản phẩm hỗ trợ chơi gôn tại nhà như: phòng golf 3Dthảm tập golf swing và khung tập golf...có giá cực kỳ phải chăng mà lại an toàn và tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét