Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Có nên mở cửa sân tập golf ngay sau khi hết cách ly xã hội vì corona ?

Chắc hẳn các gôn thủ đang vô cùng háo hức trở lại sân sau chừng thời gian ở nhà cách ly xã hội vì covid-19. Việc hết cách ly xã hội đồng nghĩa với việc những sân gôn mini sẽ mở cửa trở lại và những gôn thủ sẽ được thoải nỗi nhớ với gôn trong thời gian qua.
trước đây vài ngày, danh sách những sân gôn mini có thể sẽ mở cửa sau khi hết cách ly xã hội đã được lan truyền trong giới golfer. Nhiều người đã tân trang, sửa chữa lại bộ thiết bị golf đã được để lâu ngày trong nhà. Thêm vào đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch thì chính phủ vẫn ra chỉ thị Tiếp tục cách ly một xã hội số khu vực thêm 1 tuần nữa.
Có nên mở cửa sân golf ngay sau khi hết cách ly xã hội
Có nên mở cửa sân golf mini ngay sau khi hết cách ly xã hội
Quyết định tiếp theo việc cách ly xã hội với một vài tỉnh là một quyết định rất trở ngại của Thủ Tướng. Chúng ta - các người vẫn còn có đủ nguồn tài chính để sẵn sàng cách ly thêm một tuần, 1 tháng, thậm trí là 2-3 tháng. Khi mà mỗi ngày trên thế giới vẫn có hàng ngàn ca nhiễm mới, hàng trăm người tử vong vì corona. Chúng ta tạm thời không lo chết đói thì đừng cuống lên để đi kiếm tiền và ai cũng muốn một sự an toàn cho bản thân và gia đình thì hãy ở nhà. Bởi vậy, việc Thủ Tướng ra thông báo kéo dài thời gian cách ly thì chúng ta sẽ an tâm hơn hết sức nhiều. Và nếu một số sân tập golf có mở cửa trở lại khi tình hình dịch cúm chưa thể kiểm soát như Hiện nay thì các hậu quả không thể lường trước được hoàn toàn có thể sẽ xảy ra. Vậy mở cửa sân tập gôn trong thời điểm này liệu có đáng không? Trong khi, Ngày nay có quá nhiều dụng cụ có thể giúp bạn cùng gia đình chơi gôn tại nhà như: phòng tập golf trong nhàkhung tap golf...
Tôi nghĩ, đồng thời Thủ Tướng có gỡ bỏ lệnh cách ly thì chúng ta hãy nên chọn lọc cách mà bản thân cảm thấy an toàn nhất đó là: " chỉ rời khỏi nhà khi thực sự cần thiết". Đây là ý thức của bạn cùng gia đình chứ không phụ thuộc vào một lệnh nào cả. Hãy tiến hành nó cho đến khi nCOV covid-19 đã được tiêu diệt hoàn toàn.
Chúng ta đã rời sân gôn hơn 2 tuần qua và chắc hẳn có thêm một tuần hay một vài tháng nữa thì cũng hãy cố gắng "nhịn" sự thèm muốn của mình. Một số sân golf cũng có thể cố gắng chịu đựng thêm một chút sự thiệt hại trong thời gian tới để đảm bảo tình hình ổn định thật sự hãy trở lại. An toàn cho tất cả mọi người là điều thực sự cần thiết.
Chắc hẳn là các gôn thủ đều đã biết là có 1 vài sân golf đã bỏ qua cảnh cáo của Chính Phủ và mở cửa đón khách một cách không minh bạch. Khi bị lực lượng chức năng vào sân giải quyết thì lại lấy lý do nọ lý do kia. Điều đó chắc chắn không có gì vui vẻ, không có tính xây dựng khi cả nước đang cùng nhau chung tay chống dịch cúm. Nó chỉ làm xấu đi hình ảnh của môn thể thao đẳng cấp này. Bởi vì vậy, đừng vì ích lợi của một cá nhân, một tập thể mà làm ảnh hưởng tới sự cố gắng của tất cả người dân trên cả nước.
Hãy ở nhà và cố gắng chờ thêm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét