Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Gôn thủ tự tạo niềm vui khi ở nhà chống đại dịch toàn cầu nCOV

hết sức nhiều hình ảnh hài hước tập đánh golf tại nhà được một vài người chơi golf gửi đến cho chúng tôi khi họ muốn mua thiet bi san golf tại nhà. Đi kèm với đó cũng là các lời giải thích cực kỳ dễ thương khi họ muốn mua một bộ thiết bị để chơi tại nhà thay vì những " trang bị tự chế". Hiện tại chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh thú vị này nhé!

golfer tự tạo niềm vui khi ở nhà chống dịch cúm covid-19

Tâp Chipping

Luyện tập Chipping tại nhà
Luyện tập Chipping khi ở nhà chống dịch
Với bài tập này thì bạn cùng người thân cần một địa điểm bé cỏ sân vườn hoặc cỏ nhân tạo sân tập golf. Tiếp đó là lấy 1 vật thể nhỏ để đặt xuống đất làm mục tiêu. Lần lượt tiến hành một vài cú chip tiến tới gần mục tiêu. Nếu thiếu không gian để chip thì có thể thay thế bằng 1 cú putt để tiếp cận với mục tiêu. Nhưng hỡi ơi! Sau khi thực hành một vài cú đánh thì việc đi nhặt bóng đã đủ mệt rồi chứ chưa kể đến phải tìm những quả bóng bị mất. Anh Phương ở Đông Anh đã liên hệ với chúng tôi để hỏi xem có trang bị nào phù hợp để luyện chip tại nhà không thì cực kỳ may là Gomgolf đã sản xuất và đưa ra thị trường thiết bị chipping net vô cùng phù hợp với nhau cầu của anh Phương mà giá lại cực kỳ rẻ.

Swing trúng mục tiêu

Swing đúng mục tiêu
Swing đúng mục tiêu khi ở nhà chống nCOV
Anh Đức tại Từ Liêm Hà Nội chia sẻ với Gomgolf: Anh tập các bài tập kiểu đánh trúng mục tiêu trong chừng thời gian ở nhà chống dịch cúm virut corona bằng một chiếc kệ và 10 chiếc cốc nhựa. Anh đặt lần lượt những cố nhựa lên kệ ở độ cao khác nhau và vị trí khác nhau. Anh đã cố gắng tiến hành một số cú swing vào lần lượt các cốc với càng ít cú đánh càng tốt. Với mục đích để hiểu rõ hơn về quỹ đạo cũng như việc kiểm soát lực trong nhiều trường hợp khác nhau. Không chỉ có vậy, sau khi thực hành 100 bóng và nhìn lại xung quanh nhà thì thấy cốc đổ ngổn ngang, bóng dải khắp nhà, anh vô cùng mệt khi dọn dẹp. Nắm bắt được trở ngại đó của anh Đức, Gomgolf đã trả lời cho anh bộ khung lưới tập golf kết hợp với tâm phát bóng golf hình tròn vô cùng phù hợp với nhu cầu của anh. Tâm bóng golf màu xanh hình tròn được đánh số theo từng vòng tròn làm mục tiêu rất tốt để luyện swing. Anh Đức hết sức hài lòng với trang bị này và cực kỳ vui mừng khi mua khung còn được tặng kèm thêm cả banh golf.

Tập Putt trong nhà

Luyện tập putting tại nhà
Luyện tập putting tại nhà
Anh Cường tại Hoài Đức Hà Nội chia sẻ: anh muôn luyện tập putting tại nhà trong mùa dịch bệnh nhưng có vẻ khá trở ngại. Cách tập của anh là lấy một điểm cố định để làm hố cờ và chọn 1 điểm để bắt đầu. Anh coi một số thiết bị trong nhà như bàn ghế, tủ... Là các bẫy nước hoặc bẫy cát giống như trên sân. Nhưng có vô cùng nhiều trường hợp xảy ra: Bóng của anh đập vào chân bàn quay ngược trở lại và ngược xa hơn cả địa điểm anh vừa thực hành cú putt trước đó. Hay bóng của anh lăn vào gầm tủ và kẹt trong đó mãi mới lấy ra được... Sau khi chia sẻ một số khó khăn đó với chuyên gia của chúng tôi, anh đã quyết định mua một bộ thảm tập putting để luyện tập tại nhà. Hơn nữa, anh cũng gửi lời cảm ơn tới chúng tôi đã giải đáp nhiệt tình và đã giúp anh giảm stress trong chừng thời gian ở nhà chống dịch cúm với bộ golf mới này.

Thử thách tốc độ swing

Luyện tốc độ swing tại nhà
Luyện tốc độ swing tại nhà
Cũng giống như anh Đức, thì anh Nam cũng gặp một khó khăn tương tự khi thử sức với tốc độ swing tại nhà. Anh Nam đã đặt một chiếc cốc nhựa bên cạnh vị trí dự định thực hành cú swing. Sau đó, anh thử xem pha vung gậy của mình có thể làm đổ bao nhiêu chiếc cốc bởi sức gió được tạo ra. Không chỉ có vậy, chơi gôn mà không đánh vào bóng thì quá nhàm chán nên anh lấy bóng ra và thực hành cú swing với bóng thật. Và kết quả là " choang ", chiếc kính trên ô cửa sổ nhà anh đã vỡ tan tành vì bóng bay vào. Vừa tiếc tiền mua kính mới vừa bế tắc không biết làm thế nào để tập swing nên anh đã lên mạng tìm hiểu. Anh liên hệ với Gomgolf và được chuyên gia của Gomgolf tư vấn về bộ khung có thể giúp gôn thủ tập swing tại nhà rất phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét