Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Xác nhận gôn thủ có kinh nghiệp lâu năm thứ nhất dương tính với virut corona

Tình hình đại dịch cúm bênh virut corona đang bùng phát trên toàn cầu. Theo ghi nhận, ngày 20/3/2020 tại Việt Nam đã có 85 ca dương tính với covid-19. Phần lớn một vài giải đấu golf đã bị hủy bỏ nhằm bảo đảm an toàn cho gôn thủ và người hâm mộ. Không chỉ vậy, dạo này nhất PGA Tour đã xác nhận 1 cầu thủ Golf sành sỏi đầu tiên trên thế giới nhiễm dịch cúm.

Xác nhận người chơi golf có trình độ đầu tiên dương tính với virut corona

Cụ thể, PGA Tour thông báo gôn thủ Victor Lange đã dương tính với corona. Đây là người đang thi đấu cốt yếu trên PGA Tour Latinoamerica - là một hệ thống thấp hơn hệ thống PGA Tour và hệ thống này chủ yếu là dành cho những người chơi golf vị trí Trung và Nam Mỹ.
Victor Lange là golfer chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với covid-19
Victor Lange là gôn thủ có kinh nghiệp lâu năm thứ nhất dương tính với covid-19
Theo như thông báo của đội chức PGA Tour Latinoamerica đưa ra thì Victor Lange đã lấy mẫu xét nghiệm vào ngày chủ nhật dạo này và được trả về kết quả dương tính với corona vào thứ 3. Điều nhất là trước đó 1 tuần thì cầu thủ Golf người Nam Phi này đã tham dự một giải gôn ở Mexico đó là giải Estrella del Mar Open. Đây cũng là sự kiện duy nhất mà Lange tham gia mùa này trên PGA Tour Latinoamerica.
Ngay sau khi Victor Lange rời khỏi Mexico và quay trở về Nam Phi, Anh đã cùng một người bạn cùng người thân đến phòng khám vì đã có 1 cuộc hẹn với bác sĩ riêng từ trước đó. Tại đây, anh đã thực hành lấy mẫu xét nghiệm. Điều đáng lo ngại là Hiện tại anh vẫn chưa rõ tại sao mình lại nhiễm phải virus này và anh cũng không biết mình nhiễm từ bao giờ.
PGA Tour cho biết: "Hiện tại Victor Lange vẫn không có triệu chứng cụ thể nào của bệnh và dự kiến anh sẽ kịp thời phục hồi". Không chỉ vậy, PGA Tour cũng cảnh báo một vài người nào đã từng tiếp xúc gần với gôn thủ người Nam Phi này để họ chủ động phòng giảm thiểu và khám xét sớm.
PGA Tour cũng cho biết: " Gomgolf sẽ hỗ trợ và rất mong anh ấy sớm khỏi bệnh. Hiện nay Victor Lange đang trong quá trình cách ly tại Johannesburg, Nam Phi và nhờ sự giúp đỡ của nhóm ngũ y tế tại quê nhà. Victor Lange cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến một vài người hâm mộ cùng bạn bè vì các lời thăm hỏi và động viên anh trong thời gian qua".
Theo thông tin hiện đại nhất thì Estrelle del Mar Open là giải đấu được tổ chức cuối cùng trên hệ thống PGA Tour Latinoamerica ngay trước khi PGA Tour thông báo hủy hoặc hoãn tất cả một số sự kiện trên hệ thống thành viên cho tới hết 5/4 hoặc cho tới khi có thông báo mới vì đại dịch toàn cầu covit-19 đang hoành hành trên toàn thế giới. Ngay sau đó, PGA Tour cũng thông báo tiếp đến hủy thêm bốn sự kiện nữa khi PGA of America thông báo hoãn giải major thứ 2 trong 5 PGA Championship.
Vì nCOV SARS-CoV-2, hàng loạt golfer và những người yêu gôn cảm thấy e ngại khi lên sân. Bởi vì thế, sự lựa chọn an toàn nhất để thỏa mãn niềm yêu thích đó là họ tự đầu tư mua cho mình một bộ chơi gôn tại nhà: thảm gạt golf và khung tập golf hoặc lưới chắn bóng golf. Nếu bạn muốn lắp đặt bộ thiet bi san tap gon tại nhà, hãy gọi ngay: 0981.289.966

0 nhận xét:

Đăng nhận xét