Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Một vài sự kiện tại Augusta National vẫn diễn ra theo dự kiến

Đại dịch toàn cầu corona làm cho các người chơi golf e ngại khi lên sân và tự mua thiết bị chơi golfkhung tập golf và thảm golf trong nhà về tập tại nhà. Đồng thời, bất chấp đại dịch thì dự kiến The Masters và các sự kiện: Chung kết Driver, Chip, Putt và Augusta National Women’s Amateur được tổ chức tại Augusta National vẫn sẽ diễn ra.
Để trấn an người hâm mộ, Chủ tịch Augusta National - ông Fred Ridley đã đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến chuỗi sự kiện này. Theo đó, tất cả sẽ vẫn được thực hành theo đúng lịch dự kiến Ban đầu.
Sau khi tham khảo những ý kiến từ nhóm chức Y tế Thế giới, Bộ Y tế Công cộng Georgia, trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) và chính quyền địa phương về tình hình dịch cúm do Virus Corona gây ra ông đã đưa ra quyết định vẫn sau đây sự kiện
Chuỗi sự kiện tại Augusta National vẫn diễn ra đúng kế hoạch
Chuỗi sự kiện tại Augusta National vẫn diễn ra đúng kế hoạch
Ông Fred Ridley cho rằng: sự an toàn, sức khỏe của gôn thủ và người hâm mộ luôn được ưu tiên hàng đầu. Ông sẽ luôn xem xét một số sự kiện, thông tin hiện đại nhất của các chuyên gia và chính quyền. Augusta National sẽ thiết lập những biện pháp phòng ngừa và các hành động phù hợp để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.
Thông báo này được đưa ra cũng căn cứ vào một phần quyết định của ủy ban Olympic Quốc tế bởi sự kiện thế vận hội mùa hè (Olympic) tại Tokyo 5 2020 cũng không bị hoãn lại hay thay đổi thời gian. Tuy nhiên thì PGA Tour cũng không hủy bỏ bất kỳ giải đấu nào đã được lên kế hoạch theo lịch trình.
Virus Corona đã ảnh hưởng rất lớn tới nhiều lĩnh vực trên thế giới trong đó có lĩnh vực thể thao, đặc biệt là golf. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, LPGA Tour cũng đã phải hủy liên tiếp ba sự kiện diễn ra trong tháng một tại Singapore, Trung Quốc và Thái Lan. Tiếp tục đó là hai sự kiện Volvo China Open và European Tour tại Châu Á là MayBank Championship dự kiến diễn ra trong tháng 2 cũng không thể thực hành. PGA Tour đã phải tạm hoãn chuỗi sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Không những vậy, R&A cũng thông báo giải Vô địch Nữ nghiệp dư Châu Á – Thái Bình Dương cũng phải rời lịch đội chức sang tháng 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét