Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Bóc mẽ thói quen chơi xấu của tổng thống Donald Trump

Trong tổng số 19 nhiệm kỳ của một vài vị tổng thống đã và đang tham dự chơi golf, tổng thống Donald Trump luôn tự hào rằng mình là người chơi xuất sắc nhất. Đó là những điều ông luôn muốn người ta nhắc đến khi nhắc về ông.
Tình yêu lớn đối với golf của tổng thống Donald Trump chắc hẳn là cá nhân nào cũng biết. Ông đã dành cực kỳ nhiều thời gian những dịp cuối tuần để đến phòng tập golf trong nhà và các sân gôn mini trên khắp nước Mỹ. Không chỉ có thế, vừa mới đây 1 cuốn sách mang tên: “Comander in Cheat: How gôn explains Trump” - của tác giả Rick Reilly cũng là người phụ trách chuyên mục cho Sports Inllutrated đã kể rằng: Ông Trump là người luôn gian lận trong trò chơi dành cho giới thượng lưu này. Tại sao Rick Reilly lại nói như vậy? Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn cùng gia đình bóc mẽ thói quen chơi gian lận của tổng thống Donald Trump trong bài viết này

Bóc mẽ thói quen chơi gian lận của tổng thống Donald Trump

Bóc mẽ thói quen chơi gian lận của tổng thống Mỹ Donald Trump
Bóc mẽ thói quen chơi gian lận của tổng thống Mỹ Donald Trump
nói đến việc Donald Trump gian dối trong gôn cũng hiển nhiên như việc nhắc đến Michael Phelps bơi vô cùng chuyên nghiệp vậy. Tổng thống Donald Trump chính là một thước đo và là giới hạn cao nhất của việc gian lận. Ông không những lừa mọi người chỉ khi mọi người không để ý mà ông còn lừa cả khi họ vẫn đang theo dõi sát sao. Ông ấy vẫn cứ gian dối trong gôn và không quan tâm tới việc bạn cùng gia đình có khó chịu hay không. Ông luôn áp dụng chiêu trò để lừa lọc bởi đây chính là cách mà ông có thể dành chiến thắng trong gôn. Nếu bạn cùng gia đình đã từng chơi gôn với ông ấy thì chắc chắn sẽ hiểu được các điều tôi đang nhắc đến - Rick Reilly đã viết cho nên trong tựa sách mới xuất bản của mình.
Donald Trump thường xuyên được bắt gặp khi đang tham gia chơi golf trên sân golf mini tư nhân của ông. Lối chơi của ông Donald Trump hết sức sắc sảo. Thêm vào đó, đối với một vài người chơi thành thạo đã từng trải nghiệm tranh đấu với ông thì đều có chung một ý kiến đó là " Donald Trump chính là kẻ gian lận tồi tệ nhất thế giới".
Có 1 lần, Donald Trump đã từng đánh bóng golf xuống hồ nước. Nhưng ngay sau đó ông lại cấu kết với caddie để nói rằng ông đã tìm thấy bóng của mình cách đó không xa chứ không phải bóng của ông bị rơi xuống hồ nước. Hoặc cũng có thể ông sẽ nhân lúc không cá nhân nào để ý để thay 1 quả bóng mới khác và thả như chưa có chuyện gì xảy ra.
Donald Trump thường chơi golf gian lận
Donald Trump thường chơi gôn gian lận
Ông Rick Reilly cũng đưa ra 1 lý luận trong cuốn sách mới như sau: Trump đã từng chơi với rất nhiều người có kỹ thuật swing và putt từ trung bình, người chơi golf nghiệp dư tới gôn thủ có trình độ và Bây giờ điểm handicap của tổng thống Mỹ là hai.8. Theo bản chất thì số điểm này càng thấp thì gôn thủ ấy chơi càng chuyên nghiệp. Vậy tại sao huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Jack Nicklaus - từng đạt kỷ lục 18 danh hiệu major lại có điểm chấp chỉ ba.4? Vậy nếu điểm handicap thật sự của Trump là 2.8 thì có lẽ nữ hoàng Elizabeth là người thuộc phái cực đoan - Reilly bóc mẽ thói quen chơi gian lận của Donald Trump với giọng điệu vô cùng gay gắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét