Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Cách luyện tập để giảm Handicap nhanh nhất

Tất cả những người chơi golf đều mong muốn có Handicap thấp, bởi vậy cho nên họ thường xuyên tới những phòng golf 3D hoặc sân gôn mini luyện tập mọi lúc có thể để có thể đạt được kết quả xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, không phải người nào cũng thu được "trái ngọt" đúng như rất mong muốn của mình bởi thực tế có người chơi tới ba 5 mà Handicap của họ vẫn ở mức 25 – 28. Nhưng cũng có các người chỉ chơi vài tháng mà họ đã có Handicap dưới 20, có khi còn là dưới 10. Vậy bí quyết luyện tập để giảm Handicap nhanh đặc biệt là gì? Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn cùng người thân tìm hiểu.

Bí quyết luyện tập để giảm Handicap nhanh nhất

Đừng " rang lạc " trên green

Trong tầm khoảng cách từ 3-5 feet thì cú putt là điều vô cùng gấp, bởi nếu bạn cùng gia đình tiến hành thành công thì có thể dành được một điểm par. Nếu như bạn cùng gia đình thực hành cú putt thất bại trong lần trước tiên thì việc bạn cùng người thân nhận một điểm double bogey là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong chừng cách này thì đa phần những người chơi golf có Handicap thấp và những cầu thủ Golf có nhiều năm kinh nghiệm đều phải chắt chiu cơ hội. Đó là lý do vì sao bạn cùng người thân cần phải dành thật nhiều thời gian để luyện tập trên green. Đây cũng là lý do mà cực kỳ nhiều gôn thủ đã tự đầu tư cho mình một chiếc thảm tập putting golf để luyện tập tại nhà.
Bí quyết luyện tập để giảm handiacap nhanh nhất
Bí quyết luyện tập để giảm handiacap nhanh nhất
trước nhất, hãy thực hiện 10 cú putt tại chừng cách ba feet: nếu bạn cùng người thân có thể đưa được 8/10 quả banh golf vào hố thì phát triển dần khoảng cách lên. Luyện tập thành thạo cú putt chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn và có cảm giác tốt hơn khi bắt đầu trận đấu.

Luyện tập thật nhiều với gậy driver và gậy wedge

những gậy đánh xa chính là chìa khóa làm giảm Handicap của một số gôn thủ. Thực hành một vài cú đánh xa thành công luôn tạo ra được nhiều lợi thế bất ngờ. Và đi kèm với đó là nếu như bạn cùng người thân phát bóng thất bại sẽ khiến cho vòng đấu của bạn trở nên tệ hại hơn rất nhiều. Do đó, thực hiện cú phát bóng ổn định, có tỉ lệ an toàn cao là điều rất cần thiết để giúp một vài cầu thủ Golf giảm Handicap nhanh nhất.
bạn cùng người thân chỉ sử dụng gậy driver tối đa 14 lần trong 1 vòng gôn trong khi gậy Wedges lại có tần xuất sử dụng thường xuyên hơn. Một vài cú đánh trong tầm khoảng 120yard và một vài cú chip xung quanh green thì gậy Wedges sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời nhất để thực hành. Chắc hẳn đã không ít lần bạn cùng người thân phải " ôm hận " với một số cú đánh tiếp cận cờ và đưa bóng vào bunker, over green hết sức tồi tệ. Cho nên, hãy tự luyện tập thật nhiều với gậy Wedges và gậy driver để có thể đưa bóng đến vị trí mong muốn một cách tự tin nhất.

Luyện tập có chiến thuật

bạn cùng gia đình bỏ ra một khoản phí không bé để tới sân tập nhưng không cho nên mà cố gắng đánh càng nhiều bóng càng tốt. Việc đó chỉ khiến bạn cùng người thân đau đớn tay và mỏi lưng chứ chưa chắc đã giải quyết được điều gì. Hãy tự vạch ra cho mình 1 chiến thuật cụ thể mỗi lần đi tập, hãy chia phần trăm thời gian tập cho từng buổi cụ thể như: 50% thời gian với short game, 20% putting,10% với gậy driver, 20% gậy sắt... Bạn có thể thay đổi tỉ lệ này tùy thuộc vào điểm mạnh yếu của bản thân. Phần nào đang yếu thì có thể nâng cao tỉ lệ tập tành lên để phát triển thêm kỹ năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét