Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Bí quyết để có kết quả đỉnh cao ở hố Par ba

Dù bạn cùng người thân là golfer giỏi hay nghiệp dư thì hố par ba luôn đem lại cho bạn cùng gia đình cảm giác háo hức. Đa phần một số hố par ba sẽ đem về cho người chơi golf các điểm số tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng dành được điểm số tốt như rất mong muốn. Chỉ cần một sai lầm bé, bạn cùng người thân có thể sẽ phải kết thúc hố đấu với điểm double hoặc tệ hại hơn là triple bogey. Với mục đích giúp người chơi không bị "toang" ở hố par ba, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cùng gia đình bí quyết để có kết quả đỉnh cao ở hố Par ba trong bài viết này. Hy vọng những bí quyết này sẽ giúp người mới chơi và những người có Handicap cao có thể hoàn thành hố đấu với kết quả tốt nhất!

Bí quyết để có kết quả giỏi nhất ở hố Par 3

Trong tầm khoảng cách bé hơn 150 yard ở hố Par 3: chắc hẳn bạn cùng gia đình đã biết đây là cơ hội đỉnh cao để có thể ghi điểm Par. Hãy lựa chọn cây gậy đánh golf mà bạn cùng gia đình nhận thấy tự tin nhất, ngắm thẳng vào green và bắt đầu thực hành cú swing. Cơ hội đạt được điểm birdie là không hề khó nếu bạn cùng người thân may mắn.
Bí quyết để có kết quả tốt nhất ở hố par 3
Bí quyết để có kết quả đỉnh cao ở hố par 3
Trong khoảng cách từ 150 - 200 yard tại hố Par 3: Đây là khoảng tầm cách được cho là nguy hiểm bởi "sự cám dỗ" on green từ ti golf phát bóng là rất lớn. Trong tình huống này bạn cùng người thân không nên chọn gậy sắt dài hoặc gậy để on green. Hãy chọn cây gậy sắt mà giúp bạn cùng gia đình có thể tự tin nhất. Sau đó ngắm và phát bóng một cách chắc chắn đến địa điểm mà bạn cùng người thân cho là an toàn ở gần green nhất có thể hoặc trên fairway. Không chỉ có thế, bạn cùng gia đình vẫn sẽ có cơ hội ghi được điểm par với 1 cú chip tốt.
Trong khoảng tầm cách từ 200 yard trở lên tại hố par 3: thì sự cám dỗ on green từ tee sẽ không còn nhiều. Cho nên, hãy dựa vào thực trạng của fairvay, địa điểm các bẫy ở trên sân và vị trí đẹp và an toàn để chọn lọc cây gậy phù hợp. Cụ thể:
  • nếu như nơi an toàn trên fairway cách tee khoảng tầm 150 yard bạn cùng gia đình hãy chọn lọc cây gậy ruột của mình để thực hiện cú đánh. Mục đích là để bạn cùng gia đình có thể on green với một cú pitch 60 yard.
  • nếu địa điểm an toàn là 140 yard: bạn cùng người thân có thể chọn gậy sắt tám để phát bóng, cú pitch trong 70 yard còn lại chắc chắn không phải điều có thể gây trở ngại cho bạn
Hãy luôn ghi nhớ 1 điều là hướng của cú tiếp cận green cũng cấp bách không kém tầm cách đánh. Chính vì thế, từ tee box bạn hãy phát bóng đến các địa điểm thuận lợi để thực hành cú pitch tiếp theo.
Để thực hiện các cú swing đỉnh cao, rất nhiều cầu thủ Golf đã đầu tư cho mình một bộ khung tập golf tại nhà để luyện tập thường xuyên. Nếu bạn muốn luyện tập tại nhà với bộ khung này thì hãy gọi ngay: 0981.289.966 để được chỉ dẫn chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét