Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Nhiều sân golf đóng cửa chống dịch cúm SARS-CoV-2

Tình hình đại dịch cúm covid-19 đang ngày càng căng thẳng trên thế giới nhắc chung và tại Việt Nam kể riêng. Bộ y tế khuyến cáo người dân chỉ nên ra đường khi thực sự cần thiết. Các quán ăn, nhà hàng, những cơ sở kinh doanh nCOV vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đồng loạt đóng cửa, tạm ngừng hoạt động để chống đại dịch cúm nCOV.
Theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội ngày 24/3/2020 ( Văn bản số 1001/UBND-KGVX ) về việc tăng cường một số biện pháp phòng, chống trước diễn biến ngày càng phức tạp của virut corona, hàng loạt sân gôn trên địa bàn Hà Nội đã thông báo tạm ngừng hoạt động.
Hàng loạt sân tập golf xung quanh Hà Nội dừng hoạt động chống Covid-19
Cụ thể: Ciputra Club sẽ ngừng nhận khách từ ngày 25/3, sân gôn mini Phương Đông đóng cửa từ ngày 26/3 – 5/4/2020, Học viện golf Việt Nam (EPGA) từ ngày 26/3 cho đến khi có thông báo Tiếp tục, sân golf Đảo Sen cũng đóng cửa tạm thời. Một vài địa điểm phòng tập golf 3D cũng ngừng hoạt động theo thông báo mới của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội.
Đại diện sân tập golf Phương Đông: "Việc tạm ngừng hoạt động trong thời gian này nhằm phòng, chống sự lây nhiệm của virut corona. Mong một vài quý khách hàng hợp tác và ủng hộ tiếp sau khi mở cửa".
Ông Phùng Tiến Sỹ - tổng giám đốc điều hành hệ thống golf 3D của chúng tôi chia sẻ:" Nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên và khách hàng, chúng tôi sẽ tạm thời đóng cửa tất cả những phòng đại dịch toàn cầu vụ phòng tập golf trong nhà từ ngày 28/3/2020 đến ngày 15/4/2020. Bênh cạnh đó, chúng tôi vẫn cung cấp những trang bị golf: khung tập golfthảm putt cho một vài cầu thủ Golf có nhu cầu luyện tập tại nhà. Mong quý khách hàng sẽ ủng hộ lại sau khi mở cửa".
Ngoài động thái tích cực nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng, nhân viên sân tập, một vài sân tập golf, phòng tập gạt golf cũng chủ động tiến hành những biện pháp: vệ sinh, khử trùng trang sản phẩm, sân tập.... Để đảm bảo an toàn tuyệt đối của khách hàng và nhân viên khi mở cửa hoạt động trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét