Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Giải vô địch những câu lạc bộ gôn toàn quốc bị hoãn do đại dịch COVID-19

kể từ sau khi ca nhiễm virut corona đầu tiên xuất Hiện tại Việt Nam, bộ thiết bị thiết bị golf tại nhà bao gồm: khung tập swingthảm tập golf putting... Đã được một số người chơi golf ham mê chọn lọc. Bởi vì chỉ cần bộ thiết bị này là người chơi golf có thể chơi gôn ngay tại nhà, cực kỳ an toàn khi tình hình dịch bệnh đang ngày càng khó kiểm soát. Chuyên gia y tế khuyến cáo người dân không nên tụ tập vị trí đông người, tránh ra đường để đề phòng dịch bệnh bùng phát. Bởi thế, chọn lọc cách thức chơi gôn tại nhà đang được các gôn thủ đặt lên hàng đầu.
gần đây nhất, tổng cục Thể Dục Thể Thao đã gửi công văn hỏa tốc 288/TCTDTT-VP tới Hiệp hội gôn Việt Nam (VGA) về việc cải thiện cường một vài hoạt động phòng chống virut corona nhằm nghiên cứu tạm dừng hoặc lùi lịch đội chức những giải đấu trong tháng 3 năm 2020.
Hoãn giải vô địch các CLB golf trên toàn quốc
Hoãn giải vô địch những CLB golf trên toàn quốc
Dựa trên tình hình diễn biến khó lường và vô cùng phức tạp của COVID – 19 tại Việt Nam, VGA đã thông báo: "Tạm hoãn vô thời hạn giải đấu vô địch một số CLB golf trên toàn quốc (VCC) 2020 theo dự kiến Mới đầu từ 26 đến 29 tháng 3 năm 2020 được nhóm chức tại sân FLC golf Links Sam Son"
không chỉ có thế, VGA cũng cho biết: quyết định trên là để đảm bảo an toàn cho những VĐV, một vài đại biểu, một vài người tham dự tổ chức trước sự lây lan mau chóng của Covid -19. Hiệp hội cũng rất mong muốn nhận được sự hợp tác từ một số sân tập golf đăng cai, những CLB, một số đơn vị đội chức và cũng sẽ sớm đưa ra thông báo lại thời gian đội chức giải đấu khi tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn.
VGA đội chức giải vô địch các CLB golf toàn quốc là sự kiện mở màn cho chuỗi một vài giải đấu nghiệp dư Quốc gia được nhóm chức 5 2020. VCC đã trở thành địa điểm kết nối các hội golf, CLB gôn trên toàn quốc sau năm lần nhóm chức. Cũng kể từ đó một vài phòng trào golf địa phương được thúc đẩy mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét