Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Trump góp vui ở đám cưới trong sân golf

Ông Trump bước xuống xe điện, sau đó tiến về phía đám cưới và ôm hôn cô dâu tại sân golf ở New Jersey.

Tổng thống Mỹ hiện đang mặc những chiếc áo phông trắng, đầu đội mũ đỏ in chữ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại",ông bước xuống xe và tiến gần về phía những người khách dự đám cưới ở Câu lạc bộ Golf quốc gia Trump tại New Jersey hôm 6/8, theo Mirror.



"Ngôi sao của tôi đang làm tốt chứ?" Ông nói, và cũng chỉ tay về phía trước.
"Ông ấy tới trong chốc lát, và vẫy tay chào mọi người. Ai cũng phấn khích, rời khỏi chỗ ngồi và tới chụp ảnh cùng ông ấy. Cô dâu chạy ra ngoài. Tổng thống ôm hôn cô dâu,và cũng khiến cô ấy ngất ngây. Chú rể cũng nhìn thấy", Sean Bruke, một khách mời trong đám cưới, kể lại. 
Tổng thống Mỹ hiện cũng đang trong kỳ nghỉ "làm việc" 17 ngày tại resort của ông ở Bedminster, trong lúc Cánh Tây Nhà Trắng hiện cũng đang sửa chữa. Trên mạng xã hội, ông Trump nhấn mạnh mình không đi nghỉ mà hiện ống đang làm việc, cùng với lịch họp và điện thoại dày đặc.
Đây hiện là lần thứ hai ông Trump bất ngờ xuất hiện tại một đám cưới ở câu lạc bộ golf này. Hồi tháng 6, ông hiện cũng đã xuất hiện vài phút vào một đám cưới tổ chức lúc 22h30 và cũng đã chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.
Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/trump-bat-ngo-gop-vui-o-dam-cuoi-trong-san-golf-3623658.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét