Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Các loại lưới golf cao cấp tiêu biểu hiện nay trên thị trường

Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp lưới golf trên thị trường với nhiều loại chất lượng khác nhau khiến người mua không khỏi đắn đo vì không biết chất lượng của lưới như thế nào?
Vì golf là môn thể thao quý tộc, thường thì những người chơi golf là những người khá nhiều tiền, có nhiều người chơi vì yêu thích môn thể thao này nhưng cũng có nhiều người chơi golf vì công việc bởi vì họ có thể phát triển các mối quan hệ ngay trên sân golf.
Thường thì những dụng cụ, thiết bị liên quan đến golf thì thường khá đắt tiền. Đối với lưới golf cũng vậy. Người ta thường hay dùng loại lưới golf cấp cao chuyên biệt dành cho sân tập golf.
Vậy bạn là chủ đầu tư muốn mua lưới golf cho dự án sân tập golf của mình hay cá nhân có nhu cầu về lưới golf. Bài viết này sẽ giới thiệu về những loại lưới golf tiêu biểu hiện nay trên thị trường.

1. Lưới golf Hàn Quốc màu xanh ngọc

2. Lưới golf HDPE màu xanh da trời

3. Lưới golf HDPE màu xanh ngọc

4. Lưới golf HDPE màu cam

5. Lưới golf polyester 01

6. Lưới golf polyester 02


Đặc điểm  chi tiết của các loại loai lưới golf này bạn có thể xem trên: https://golffami.vn và hoặc xem nhanh nhất tại: http://golffami.vn/luoi-golf/

II. Doanh nghiệp cung cấp lưới golf chất lượng cao

Trên đây là hình ảnh về một số loại lưới golf tiêu biểu hiện nay và một doanh nghiệp có thể đáp ứng được các nhu cầu về lưới golf chất lượng cao cho bạn mà mức giá lại vô cùng ưu đãi đấy là: Golffami.
Golffami cung cấp các loại lưới sân tập golf {chất lượng cao|chất lượng đảm bảo|tốt}, giá cả phù hợp nhằm {đáp ứng|thõa mãn|phục vụ} tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Lưới được sản xuất trên đây chuyền công nghệ cao, với 2 chất liệu chính là HDPE và PE kết hợp với công nghệ tạo mắt lưới bằng các nút thắt may, đi cùng với hàm lượng tiêu chuẩn hạt nhựa và hạt UV, lưới golf thành phẩm sẽ có khả năng chịu nắng mưa rất cao phù hợp với một sân tập golf {chuyên nghiệp|đẳng cấp|hiện đại|cao cấp}.
Ngoài ra Golffami còn là đơn vị cung cấp các dịch vụ ngành golf:
Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ vào hottline của công ty để đặt hàng và hưởng các chương trình khyến mãi của Golffami nhé.
Hotline: 02437970279 – 0944 891 896
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận
Email: Golffami@gmail.Com
VPDD: 27A/139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm.Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét