Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Những phương pháp chip bóng cho người mới chơi golf

Hiện nay cũng đang có được nhờ những kỹ thuật chip golf cũng đang được coi là một trong những kỹ thuật hiện cũng đang rất quan trọng có được của môn thể thao golf. Và hiện cũng đang có được nhờ bất cứ golfer nào hiện cũng muốn chip chuẩn và hoàn hảo. Hôm nay Golffami cũng sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp và kỹ thuật chipping sao cho hiệu quả.


Vậy Chipping là gì?

Chipping được coi là mộttrong những cú đánh bạn cũng cần nên có những cách để có thể được xoay quanh vùng Green, hiện cũng đang có được nhờ những trái bóng golf bay vừa qua mép  và chủ yếu lăn đến lỗ.

Tầm quan trọng của chipping :

Thông thường cũng có thể được biết đến là trong một vòng, chúng ta cũng thường phải có những cú đánh hiện nó cũng có được những cách để có được tối thiểu 10 cú  shot chip. Nếu như bạn hiện cũng còn có những cú đánh chipp ôm cờ được thì sau đó chỉ tốn thêm 1 putt. Chúng ta cũng hiện có thể còn được thường xem trên TV thì thấy các tay golf chuyên nghiệp đánh Flop bóng bổng rơi sát cờ nhìn cũng rất đẹp nhưng đối với dân golfer hiện cũng được coi là nó cũng thường có được là cũng cần có những lúc bạn mới tập chơi thì nó cũng có những xác suất đánh bóng hỏng rất lớn mà mỗi lần đánh hỏng thì mất thêm 2-3 shot là chuyện bình thường.

Cùng tìm hiểu các động tác kĩ thuật và cách đánh Chipping

– Kỹ thuật chip golf :  bóng phải để gần chân phải, trọng tâm dồn về chân trái, tay bạn thì luôn đi trước gậy,góc cổ tay không đổi, kết thúc cú Chipping thì hiện cũng có được mặt gậy hiện cũng cần nên có được phải ngửa lên trời chứ không được đóng, ngắm mục tiêu chuẩn là điểm rơi của bóng. Đây sẽ là 5 điểm chính của cú Chipping chuẩn.


– Gậy để Chipping : Ban đầu mọi người cũng cần nên tập 2 cây, một là cây PW để cho cú chipping lăn xa hơn – hai là cây SW hiện cũng có được dành cho các cú bay bổng hoặc  xuống dốc. Khi mọi người hiện cũng có thể còn đã đánh quen với 2 cây này thì sẽ tập qua các cây 6-8i và các cú Bump-run

– Phương pháp tập: bạn cũng thường xuyên nên chọn chỗ tập xung quanh green bằng phằng,  cỏ ngắn để bóng có thể nằm ở trên. Bạn cũng có thể còn nên ngắm trên green một điểm cách khoảng 3-5 mét. Mọi người cũng cần nên và cũng cần để có thể lấy một chiếc lá đánh dấu làm mục tiêu để tập. Sau khi bạn có những cách để có thể còn có những áp dụng kỹ thuật chipping như trên , đánh bóng bay lên và cố làm sao cho bóng rơi trúng mục tiêu là được.

– Ước lượng khoảng cách của bạn : sau khi đã tập một vài lần, bạn sẽ ước lượng được bóng sẽ lăn bao xa. Trong điều kiện Green bằng phẳng và độ nhanh trung bình.


Áp dụng đánh kỹ thuật chip golf trong thực tế

Trong thực tế khi đánh golf:  khi bóng hiện nếu nó cũng có thể đã rơi sát green, nếu như không putt được nữa thì ta nên cố gắng Chipping lại gần cờ. Hiện nó cũng có được nhờ một số những tình huống khi đó là bóng cách mép green 2 mét, và từ mép đến cờ là 7 mét và Green bằng phẳng. Khi đó chúng ta sẽ dùng cây PW, bạn cũng cần nên và cũng cần ngắm một điểm trên green cách chân khoảng 3m giữa cờ và chân, đánh bóng vào điểm đó. Sau khi đánh, bạn cũng hãy cố gắng quan sát xem đường bóng di chuyển trên green như thế nào để biết line mà putt.

Nếu  bạn có thể còn nên muốn đạt được thành tích tốt, điều mà cũng có thể bạn cần là phải có được một số những kỹ thuật chip, pitch và bunker shot cho thật tốt. Ba kỹ thuật này hiện nó cũng đang còn có những ảnh hưởng rất lớn nhất tới điểm số của bạn nếu bạn học và thực hành đúng.

Trên đây là một số những kỹ thuật và hiện cũng đang có được một số những phương pháp và kỹ thuật chip golf mà mọi người cũng cần biết và luyện tập, bạn cũng cần nên có được một số những lưu ý khi đánh là mọi người phải có tư thế đứng đúng thì sẽ đem lại thành tích cao.

Chúc mọi người có một cú chip như những tay golf chuyên nghiệp đồng thời luyện tập thêm các kỹ thuật khác để có kết quả thật ấn tượng.

Để bạn cũng có thể còn có được những cú đánh bóng hay những cú chip bóng tốt nhất bạn cũng cần nên coi trọng và bạn cũng có thể còn được những cách để có được những cú đánh tốt nhất bằng cách đó là một trong những thiết bị golf như:

>>>http://thietbigolf.com/putting-golf/

>>>http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

























0 nhận xét:

Đăng nhận xét