Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Cách lựa chọn phụ kiện golf hoàn hảo

Golf hiện được coi là môn chơi dựa vào kỹ thuật cá nhân, trang phục thi đấu hiện cũng rất đơn giản, nhưng ngoài bộ gậy golf, việc bạn cũng cần có những lựa chọn các phụ kiện kèm theo để đạt được sự tinh tế, lịch lãm và cả sự thoải mái trên sân thì chẳng đơn giản.

Mỗi lần bạn cũng có thể cần nên tham gia đánh 1 vòng hết 18 lỗ, golfer thường mất 4-5 tiếng. Chính vì thế, bạn hiện cũng đang có một số những yêu cầu về phục trang cực kỳ quan trọng, hiện nó cũng được coi đang là một trong những phải giúp người chơi cảm thấy thoải mái để phong độ thi đấu đạt mức cao nhất. Phụ kiện bên ngoài còn thể hiện cá tính của người chơi.


Từ giày golf

Sau gậy, giày của golfer là phụ kiện khá quan trọng. Do môn thể thao này phải đi bộ khá nhiều để chơi hết trận golf, nên đôi giày golf càng nhẹ thì người mang càng dễ chịu. Mẹo nhỏ chọn giày là tìm một đôi có thiết kế ôm khít, vừa vặn với bàn chân có tác dụng giữ cơ thể vững chãi và bàn chân không bị lật sau mỗi cú swing. Đinh bám dưới đế giày cũng cần phải có độ mềm vừa đủ để golfer bước đi êm ái, đồng thời có độ bám dính và ma sát tốt trên mọi điều kiện mặt sân.

Đến găng tay chơi golf

Dù bạn cũng cần có những lúc phải có được những chuẩn bị chu đáo, nhưng khi bạn hiện cũng đang có những cú đánh, bóng không vào lỗ thì bạn hiện cũng đang có những kết quả cũng chưa được tính. Vì thế, việc bạn cũng cần có để có thể cần nên có những chọn lựa bóng để kiểm soát tốt cũng không đơn giản.



Ngoài ra, không tính bằng đôi mà găng tay của golfer chỉ dùng đơn vị chiếc, tùy theo tay thuận mà người dùng có thể đeo găng tay bên trái hoặc phải. Găng tay hỗ trợ người chơi cầm gậy chắc hơn, không bị trượt do ướt mồ hôi… Tùy theo một số các chất liệu chia làm 3 loại, găng tay vải, simili hoặc da. Hoặc cung có thể là một số các chất liệu phù hợp nhất khi chơi golf là vải, vừa thông thoáng, hơn nữa khi bị dơ bạn hiện cũng cần và có thể cho vào máy giặt để dùng lại. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm vào trời mưa, hoặc các vận động viên có quá nhiều mồ hôi tay khi thực hiện cú swing dễ làm văng gậy ra xa điều này cũng rất nguy hiểm. Thông thường, mỗi vận động viên khi đi ra sân dù chỉ tập bóng cũng cần từ 2-3 chiếc, khi trời mưa bạn cũng cần và nên có  thể dùng găng tay da hoặc simili để việc hoặc bạn cũng có những lịch thi đấu không gây khó chịu cho người chơi.

Có thể bạn đang tìm mua các thiết bị golf tại cửa hàng bán dụng cụ chơi golf




0 nhận xét:

Đăng nhận xét