Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Chủ trương không lấy đất lúa làm sân golf tại Bắc Giang

Bộ Xây dựng hiện cũng đang có những đề nghị về việc cần để có thể được triển khai việc có thể cần có để đươc những bổ sung sân golf Việt Yên tại xã Trung Sơn và xã Hương Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang hiện cũng đang còn cần phải có những đáp ứng các điều kiện: Phù hợp với những quy hoạch xây dựng - đô thị hiện cũng có được trên địa bàn; hiện nó cũng đang có những cách để có những cách hiện cũng đang phù hợp với quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của tỉnh. Không lấy đất trồng lúa (2 vụ), hiện cũng đang có đất di tích và có đất tôn giáo, đất dân cư, làng xóm hiện cũng được xây lâu đời để làm sân golf.


Liên quan đến việc cần để có thể được bổ sung một số những dự án sân golf Việt Yên tại xã Trung Sơn và xã Hương Mai (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vào một số những Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020, Bộ Xây dựng hiện nó cũng đang và đã có Văn bản số 1779/BXD - QHKT gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Theo đó, Bộ Xây dựng hiện cũng đang có một số những đề nghị việc triển khai bổ sung sân golf Việt Yên tại xã Trung Sơn và xã Hương Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang hiện cũng cần phải có những cách để có thể được những đáp ứng các điều kiện sau: Phù hợp với một số những quy hoạch xây dựng - đô thị hiện cũng đang có được trên địa bàn;hiện nó cũng đang còn có những  phù hợp với quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của tỉnh. Không lấy đất trồng lúa (2 vụ), đất di tích tôn giáo, đất dân cư, làng xóm lâu đời để làm sân golf.


Đồng thời,để có thể có được những cách khai thác tối ưu về kiến trúc - cảnh quan,và hiện cũng đang có những địa hình tự nhiên của một số các khu vực, đồng bộ về hạ tầng cũng như những kỹ thuật và hiện cũng có thể có những cách để có thể được đảm bảo phù hợp với một số những tiêu chí xây dựng của Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ hiện cũng được để có thể cần có để được phê duyệt hay cũng có một số những quy hoạch hiện có được của các sân golf Việt Nam đến năm 2020. Nó hiện cũng còn có thể có được những cách để được đảm bảo tốt một số các yêu cầu về bảo vệ môi trường và thực hiện công tác giải phóng mặt bằng tuân thủ quy định hiện hành.
Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/du-an/lam-san-golf-tai-bac-giang-khong-lay-dat-lua-389741.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét