Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Cách tính điểm bảng xếp hạng trong golf

Bảng xếp hạng golf thế giới - OFFICIALWORLD GOLF RANKING hiện cũng được coi là một trong những bảng xếp hạng golf hiện cũng được coi là có uy tín nhất thế giới. Một số những thứ tự trong bảng xếp hạng này hiện cũng đã và đang có được những xác định cũng còn có những cách để có thể còn dựa trên kết quả của bốn giải Major và sáu hệ thống giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu.


Bảng xếp hạng này hiện cũng đang còn có những được cập nhật vào mỗi thứ Hai hàng tuần, sau khi các giải đấu trên khắp thế giới kết thúc. Vị trí người chơi sẽ được xác định bằng số điểm mà anh ta kiếm đươc trong 4 giải Major và 6 hệ thống giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu của PGA Tours Quốc Tế, bao gồm: PGA Tour, European Tour, Japan Golf Tour, PGA Tour of Australasia, Sunshine Tour, Asian Tour cùng với Canadian, OneAsia, South American (TLA), Korean, Nationwide và European Challenge Tours. Số điểm mà những người chơi golf hiện cũng có thể được kiếm được từ các giải đấu này cùng đang còn có những phụ thuộc vào một số những vị trí hiện được của người chơi khi kết thúc giải và hiện cũng đang có một số những liên quan đến những mức cạnh tranh với những người chơi khác hiện nó cũng có thể được nằm trong top 200 thế giới hoặc top 30 của hệ thống giải đấu cùng tham gia.

Đối với những cách tính điểm trong giải đấu, 4 giải Major và giải The Players Championship của Mỹ hiện nó cũng sẽ có được những đánh giá riêng biệt để nó cũng sẽ có những cách để có thể có những phản ảnh tính chuyên nghiệp và hiện nó cũng có một số những chất lượng của giải đấu. Ngoài ra, các giải BMW PGA Championship ở Châu Âu, hiện cũng đang có được của các giải mở rộng của Úc, Nhật, Nam Phi, giải Flagship của Đông Nam Á và giải Nationwide và European Challenge hiện nó cũng góp phần vào bảng xếp hạng thế giới.



Điểm của mỗi golf thủ trên bảng xếp hạng thế giới nó cũng có thể sẽ còn có được một số những tích lũy qua 2 năm thi đấu với những điều kiện điểm hiện có được thưởng của mỗi golf thủ sau mỗi giải đấu hiện nó cũng đã và đang có được nhờ đang có những duy trì trong 13 tuần gần nhất, 91 tuần còn lại trong giới hạn 2 năm sẽ được đánh giá ngang nhau. Sau đó,hiện cũng đang có ở mỗi tay golf sẽ được đánh giá dựa trên những điểm số trung bình trong mỗi giải đấu bằng những cách có thể được chia tổng số điểm cho số giải đấu mà tay golf đó hiện nó cũng đã có những cách để có thể được tham gia trong thời gian 2 năm. Hiện cũng đang có được trong vòng 2 năm, số trận tối thiểu mà một tay golf cũng cần nên phải có những cách để được tham gia để được lọt vào bảng xếp hạng thế giới là 40 và tối đa là 56 trận.

Nhà vô địch hiện cũng đang có được trong một số các giải lớn như The Masters, U.S Open, The Open và PGA Championship hiện cũng được coi là nó cũng sẽ chắc chắn được 100 điểm (về nhì 60 điểm, hạng ba 40, hạng tư 30, và sẽ giảm dần cho đến 1,5 cho những golf thủ hiện nó cũng có thể sẽ có được những cách để được hoàn thành vòng đấu cuối). Nhà vô địch The Players Championship sẽ được 80 điểm (điểm thưởng giảm dần cho tới 1,2 cho những tay golf xếp đồng hạng 60 khi kết thúc giải). BMW PGA Championship hiện nó cũng đã và đang được mang lại hiện cũng có cho người thắng cuộc tối thiểu là 64 điểm, điểm thưởng cũng giảm dần cho tới người đạt thứ hạng 56 khi kết thúc giải.

Điểm thưởng cũng có thể thường có những cách tính cũng được coi là tối thiểu dành cho những người thắng cuộc ở những giải chính thức là 6 điểm cho Canadian, OneAsia, South American và Korean Tours (tính từ vị trí thứ 1 tới thứ 6),  12 điểm cho European Challenge Tour (tính tới vị trí thứ 14), 14 điểm cho Asian, Sunshine và Nationwide Tours (tính tới vị trí 17), 16 điểm cho Australasian (Á-Úc) và Japanese Tours (tính tới hạng 19), và 24 điểm cho European và U.S Tour (tính tới hạng 27). Ngoài ra, đối với những giải Mở Rộng của Úc, Nhật và Nam Phi sẽ có điểm thưởng tối thiểu là 32 cho nhà vô địch và điểm thưởng được tính tới vị trí 37.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét