Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cách chọn bóng golf tốt và tiết kiệm

Khi mới bắt đầu chơi golf, cũng có thể người chơi sẽ bị mất đến hàng trăm quả bóng. Đó được coi là điều không thể tránh khỏi. Do đó, bạn cũng có nên thử vận may với các loại bóng hàng đầu hiện nay không phải là giải pháp hiệu quả.

Những loại bóng rẻ tiền được coi là  là phù hợp nhất trong trường hợp này. Rất dễ dàng để tìm những một số những loại bóng này ở các cửa hàng dụng cụ golf hoặc những cửa hàng trực tuyến. Dưới đây là một số cách giúp bạn chọn được những loại bóng rẻ tiền mà vẫn hiệu quả

1. Bóng golf hiện cũng được tân trang lại

Các loại bóng golf hiện cũng được coi với những chất lượng cao của những nhà sản xuất nổi tiếng, đã có thể nó cũng đa qua sử dụng một vài lần nhưng hiện việc nó cũng còn được đánh bóng lại và trông như mới. Những quả bóng này nó cũng có thể còn được  thường được tân trang và đóng gói lại. Loại bóng này đắt hơn bóng cũ nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với những quả bóng mới toanh cũng của các thương hiệu đó.

2. Bóng golf lỗi thời

Hiện nay cũng đang có được một số các hãng hiện cũng đang được sử dụng cụ thể thao luôn cho ra đời một số những dòng sản phẩm mới để có thể còn có những cách để được thu hút người tiêu thụ, đồng nghĩa với những việc ngưng sản xuất những dòng sản phẩm cũ hơn. bóng golf hiện bạn cũng được biết đến là không ngoại lệ. Những quả bóng thuộc “đời cũ” còn sót lại sẽ có giá khá mềm. Tuy chúng có thể bị xem là “lỗi mốt” nhưng chúng sẽ rất hữu ích cho một tân binh như bạn.

3. Bóng cũ

Dùng bóng cũ nó cũng có thể sẽ không được đẹp mắt cho lắm. Tuy nhiên, một số các kỹ năng của một người hoàn toàn mới tập chơi cũng không cần quan tâm nhiều đến vấn đề này. Vì vậy, bóng cũ nó cũng phần nó có thể còn sẽ giúp người mới tập chơi sẽ giúp họ tiết kiệm hơn.

Những loại bóng này hiện nó cũng được người dân ở gần các sân golf nhặt lại khi khách chơi golf đánh ra hàng rào hoặc các khe đá khó tìm. Bóng cũ có giá khá mềm, dao động từ khoảng 8.000 đồng đến 40.000 đồng và nó cũng còn tùy thuộc vào những nhãn hiệu, nước sản xuất và chất lượng bóng.

4. Bóng bị lỗi (X-out)

X-out (gọi nôm na là bóng bị lỗi sản xuất), đây được coi là một trong những loại bóng được sản xuất dưới những tên tuổi lớn. Tuy nhiên hiện nó cũng có được trong quá trình sản xuất đã bị lỗi nhỏ, đa phần là lỗi về hình thức (màu sắc, chữ viết in trên bóng…) và hiện nó cũng không thật sự ảnh hưởng đến chất lượng bóng. Nhưng hiện cũng đang có được của một số các nhà sản xuất đã không bán nó ra thị trường trực tiếp dưới thương hiệu của họ mà sẽ đánh dấu X trên thương hiệu và nó cũng được in lên quả bóng và bán với giá rẻ. Loại bóng này bạn cũng còn có thể tìm thấy ở các cửa hàng dụng cụ thể thao lớn trong thành phố.

5. Bóng có logo của nhà tài trợ

Các nhà tài trợ một số những giải đấu lớn hay cho các tay golf chuyên nghiệp thường đặt mua bóng của những nhà sản xuất nổi tiếng và in logo của họ lên đó nhằm mục đích quảng bá  thương hiệu của mình. Những quả bóng này sẽ được bán ra thị trường với giá ưu đãi để thương hiệu của nhà tài trợ có thể được rộng rãi người mua biết đến.

6. Bóng chính hãng giá rẻ

Bất kỳ một trong những hãng sản xuất nào cũng có nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Những nhà sản xuất nổi tiếng  như Dunlop, Top-Flite, Maxfli, Precept, Callaway, Titleist… cũng đều có thể còn được đưa ra thị trường một số các loại bóng với giá thấp hơn. Mua mỗi tá bóng loại đó sẽ giúp tiết kiệm được khoảng 20 đôla so với bóng cao cấp. Một số những loại bóng chính hãng với giá bình dân này không có tính năng spin (xoáy) nhiều như bóng dùng cho một số các giải đấu. Tuy vậy nó hiện cũng có thể còn có được một số các thiết kế để đạt khoảng cách xa nhất có thể cho người mới chơi. Đối với một số những người mới tập chơi nhưng bạn hiện cũng đang không muốn dùng bóng cũ hay bóng bị lỗi sản xuất thì dòng sản phẩm bình dân này chính là lựa chọn tốt nhất.

7. Bóng golf ở sân tập

Một trong những cách tốt nhất để bạn cũng có thể còn được dùng đến để có thể còn được rèn luyện và phát triển kỹ năng chơi golf là đến sân tập. Và với một tân binh thì nên dành nhiều thời gian đến sân tập nếu muốn chơi tốt hơn. Hiện nay ở  các sân tập tại Việt Nam, chỉ từ 120.000 đến 150.000 (VNĐ) là có thể tập chơi golf với 100 bóng.
 Nếu bạn đang muốn mua một số các thiết bị sân tập golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét