Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Giá thảm cỏ nhựa trang trí sân vườn?

Thảm cỏ nhựa trang trí sân vườn hiện cũng đang được sử dụng rất phổ biến. Từ các tòa nhà chung cư đến khu biệt thự, hay các trường mầm non sử dụng thảm cỏ nhựa trang trí ban công, sân vườn, một số các khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Golffami hiện cũng đã thi công tại một số công trình như: Trường mầm non Giáp Sơn Bắc Giang, trường Thanh Mai Thái Nguyên, Trường Academy Hà Nội….và cũng đã sử dụng thảm cỏ nhựa trang trí làm sân bóng và sân vườn cho trẻ nhỏ vui chơi.



Hiện nay trên thị trướng có, Giá thảm cỏ nhựa dao động từ 200.000-400.000 đồng và cũng còn  tùy thuộc vào loại cỏ. Theo như Golffami  được biết có một số loại cỏ có kich thước 25cm*25cm cỏ lá to và cũng thường dùng trang cổng đám cưới. Giá cỏ nhựa loại này giao động từ 12.000-30.000 đồng.

Đối với thảm cỏ nhựa bên Golffami cung cấp hiện cũng có giống cỏ tự nhiên đến 99%.

Thảm cỏ nhựa trang trí sân vườn dễ dàng sử dụng vì khổi rộng 2m dài 25m nên phù hợp với nhiều mặt bằng. Ngoài ra, thảm cỏ nhựa có đặc điểm là cũng không phải cắt tỉa thường xuyên, không phải tưới nước, tười phân như cỏ tự nhiên.

Thảm cỏ nhựa hiện nó cũng còn có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều lần.
Bạn cũng có thể còn hãy tưởng tưởng mỗi lần chạy nhảy trên thảm cỏ tự nhiên là một lần thấy cỏ bị lát một ít. Và sau rất nhiều lần đi lại trên đó, thảm cỏ tự nhiên nó cũng đã bị hư. Riêng đối với thảm cỏ nhựa, bạn cũng có thể yên tâm chạy nhảy trên thảm cỏ mà không sợ bị hư cỏ. Các bé có thể vô tư chạy nhảy trên thảm cỏ nhựa mà cũng không cần phại sợ bị xước chân tay hay cũng có thể còn bị bùn bám vào chân.

Hiện nay Golffami còn cung cấp thêm một số các thiết bị như:

>>>http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

>>>http://thietbigolf.com/putting-golf/

>>>http://thietbigolf.com/co-san-golf/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét