Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Đề nghị bổ sung một sân golf quốc tế vào quy hoạch sân golf Việt Nam

Vừa qua, Bộ Xây dựng cũng đã có Văn bản số 1988/BXD-QHKT cho ý kiến gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc liên quan đến việc góp ý hồ sơ để đề nghị bổ sung một số các  sân golf quốc tế tại xã Vinh Xuân, Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào việc được quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020

Bộ Xây dựng hiện cũng đã cho biết, việc bổ sung sân golf quốc tế Phú Vang tại xã Vinh Xuân, Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để có thể còn được cho vào những quy hoạch sân golf Việt Nam hiện nó cũng đang phải có được nhờ một số các đáp ứng các tiêu chí xây dựng sân golf được quy định tại Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020.


Việc bạn cần để có thể được Bổ sung hồ sơ Quy hoạch chung đô thị mới Vinh Thanh, huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030 cũng có thể sẽ và cũng đã được phê duyệt tại Quyết định số 324/QĐ-UBND ngày 18/02/2014 của UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế; hiện nó cũng đang để có thể còn có thể được làm rõ những sự phù hợp của khu vực dự kiến triển khai dự án với quy hoạch xây dựng - đô thị hiện cũng có được trên địa bàn và với quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của tỉnh. Đồng thời, nó cũng đang cần có những thuyết minh về việc có rõ căn cứ pháp lý việc sử dụng đất rừng phòng hộ theo quy định pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng.

Bạn hiện cũng cần nên phải có những xác định rõ hiện có các biệt thự trong khu vực sân golf không được để bán, và cũng còn có được những chuyển nhượng theo quy định tại điểm d khoản 4 Điều 1 Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009. Bạn cũng cò thể còn được bổ sung các yêu cầu, về một số các nguyên tắc về xác định ranh giới khu biệt thự để đảm bảo các điều kiện an toàn cho hoạt động của con người tại khu vực này trong quá trình khai thác, vận hành, sử dụng sân golf.

Bổ sung một số những giải pháp hiện nó cũng có thể còn có những cách để được ứng phó biến đổi khí hậu, nhằm giúp bạn có được những bảo đảm quốc phòng - an ninh.Và việc bạn có được những cách để có thể còn được bổ sung các căn cứ pháp lý cho việc sử dụng nguồn nước ngầm tại khu vực sân golf quốc tế Phú Vang; và hiện cũng đã có thể còn được làm rõ một số những nguồn cung cấp nước trong dài hạn là của thành phố nào. Do nó cũng có được trong những phạm vi triển khai dự án có nghĩa trang, các cơ sở sản xuất gia đình, nên hồ sơ Báo cáo đề xuất thực hiện dự án cần xác định rõ kế hoạch, trách nhiệm và phương án hỗ trợ di dời, bồi thường, tái định cư… trong khu vực 02 xã Vinh Thanh và Vinh Xuân, huyện Phú Vang.


Bên cạnh đó, hiện cũng cần có một số những cần đề xuất về những giải pháp xử lý, và cũng cần có nhữnggiám sát nước hiện có lẫn thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, chất kích thích tăng trưởng thu được từ việc canh tác cỏ mặt sân golf nhằm bảo đảm an toàn trước khi thải ra môi trường.

Thời gian qua,hiện cũng đang có rất nhiều địa phương liên tục đề nghị bổ sung các sân golf vào danh mục Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. Do đó, Bộ Xây dựng đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiến hành rà soát tổng thể và điều chỉnh Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020 theo Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ để đảm bảo tính hệ thống, tránh điều chỉnh nhiều lần và tạo điều kiện cho các địa phương chủ động trong công tác chuẩn bị đất đai, thu hút đầu tư trong những năm tiếp theo.

Nguồn: https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/de-nghi-bo-sung-mot-san-golf-quoc-te-vao-quy-hoach-san-golf-viet-nam-ar88036



0 nhận xét:

Đăng nhận xét