Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Quy tắc trang phục trên sân cho người chơi golf

1. Trên sân tập hay sân golf

Ở bất kỳ sân golf nào hiện cũng đang và  đều có một số các quy định chung về trang phục cho người chơi golf như: áo có cổ, quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, giày golf có đế đinh mềm để bảo vệ cỏ. Và cũng có quy định là không được mặc đồ jeans hoặc các đồ thể thao khác ngoài golf.

Lựa chọn trang phục chơi golf không những có thể còn có những cách để chỉ thể hiện cái tôi của bản thân mà hiện nó cũng đang còn thể hiện sự lịch sự và tôn trọng với các golf thủ trên sân.


Với những vòng golf chơi cuối tuần cùng bạn bè thì hiện cũng đang có được với người chơi golf có thể lựa chọn áo phông đơn giản (màu sắc thường sặc sỡ) và quần shorts. Quần shorts hiện nó cũng còn phải có một dây để thắt lưng. Dây lưng nên được thắt gọn gàng cho dù nó không dùng để giữ quần shorts.

Với một số những buổi chơi golf hiện cũng đang có được những cách để có thể còn có những kết hợp trong việc bạn cũng cần để có thể nên gặp gỡ đối tác kinh doanh thì nên lựa chọn trang phục lịch sự, tôn trọng đối tác. Với những buổi chơi golf như thế này, trang phục áo pull và quần dài là sự lựa chọn tốt nhất. Những trang phục này tạo cảm giác thoải mái cho người chơi mà vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng và lịch sự.

2. Khi tham gia các giải đấu chơi golf

Đối với nữ, áo pull có cổ và váy hiện cũng đang được coi là một trong những sự kết hợp tuyệt vời trên sân golf. Nó cũng có thể còn vừa thể hiện sự năng động, nhanh nhện trên sân vừa lột tả và cũng có thể còn vừa lột tả được những nét nữ tính, mềm mại. Tuy nhiên váy chơi golf hiện cũng sẽ không được quá ngắn, nên kết hợp với những loại giày chơi golf và tất cao cổ.


Đối với cũng cần nên có những lựa chọn các loại  áo phông màu sắc nhẹ nhàng và quần dài (có thắt lưng) vừa lịch sự lại thoải mái.

Với giày và mũ: Hiện cũng đang có được của các golf thủ phải đi giày golf có đinh mềm. Giày đá bóng, quần vợt, giày có những loại giày được coi là có đế đinh kim loại, dép xỏ ngón hay một số các loại xăng-đan không được chấp nhận trên sân golf. Các loại mũ chơi bóng chày và mũ lưỡi trai được phép sử dụng trên sân.

Có thể bạn đang quan tâm thêm về: http://thietbigolf.com/thoi-trang-trang-phuc-choi-danh-golf-ban-nen-biet/

Thông thường tất trắng hiện đang được coi là rất phù hợp với mọi loại quần áo giày mũ, nhưng tất đen cũng được coi là một trong những sự lựa chọn hiện cũng được coi là không tồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét