Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Golf Việt Nam sớm lên đường sang Malaysia tham dự SEA

Tại SEA Games 29 lần này, ĐT Golf Việt Nam cũng sẽ có 7 thành viên tham dự. Đó là một trong những tay golf trẻ hiện đang được coi là có tài năng nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại. Đa số các thành viên hiện cũng có thể đều đang học tập ở một số các trường chuyên về golf tại Mỹ. Ngoài Đỗ Lê Gia Đạt và Trương Tri Quân hiện là người từng 2 lần tham dự SEA Games, thì giải năm nay cũng đã có thể được chào đón tân binh trẻ tuổi nhất. Đó là tay golf  14 tuổi Đoàn Xuân Khuê Minh. Để có thể giành suất chính thức đi SEA Games, Khuê Minh cũng đã phải trải qua 1 hành trình đầy thử thách.


Tại SEA Games 29, 3 ngày đầu, hiện cũng đã có một số các tay golf sẽ tranh huy chương cá nhân theo thể thức đấu gậy. 2 ngày sau,nó cũng có thể sẽ tranh huy chương đồng đội theo thể thức đấu lỗ. Một trong những lịch thi đấu dày đặc đòi hỏi mỗi vđv phải có được 1 nền tảng về những thể lực cực tốt cùng quyết tâm cao.

Để bạn cũng đang có được những sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất cho SEA Games 29, ngày hôm qua, toàn đội cũng đã lên đường sang Malaysia để được làm quen với sân golf Mines Club. Đây là sân khó, nhiều bẫy, tốc độ green lên tới 11, vì thế, để đạt được những thành tích tốt nhất, cả đội hiện cũng đang rất cần phải tập luyện liên tục trên sân đấu này.

Hiện tại, trình độ của một số các tay golf Việt Nam so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore hiện nó cũng đã có thể có những cách để được thu hẹp khá nhiều và SEA Games 29 sẽ là cơ hội để chúng ta tạo nên bất ngờ.

Nguồn: http://www.tinthethao.com.vn/golf-viet-nam-som-len-duong-sang-malaysia-d430020.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét