Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Tại sao Tiger Woods không dùng gang tay golf khi Chipping

găng tay chơi golf được xem là một phu kien golf cực kỳ hữu ích cho những gôn thủ. Đồng thời không phải trường hợp nào, golfer nào cũng áp dụng chúng khi chơi golf. Tiger Woods là 1 tay golf vị đại nhất mọi thời đại nhưng lại luôn được mọi người lưu ý bởi sự dễ thực hiện. Không phải lúc nào anh cũng áp dụng găng tay để chơi gôn. Hôm nay, Golffami sẽ cùng bạn cùng gia đình nghe lơi giải đáp của Woods về việc khi nào anh ấy không đeo và khi nào có đeo găng tay khi chơi golf nhé.
Tại sao Tiger Woods không sử dụng găng tay khi chipping
Tại sao Tiger Woods không dùng găng tay khi chipping

Tại sao Tiger Woods không dùng găng tay golf khi Chipping

áp dụng gang tay khi Pitching, Bunker và Full shot

Với mỗi cú đánh yêu cầu phải có đường swing rộng thì Woods sẽ sử dụng gang tay. Anh chia sẻ: " Tôi đeo găng tay trong một vài cú đánh này bởi tôi muốn có lực kéo và tốc độ". Không những thế, anh áp dụng găng tay cũng như 1 lớp da thứ 2 để bảo vệ hiệu quả đôi tay khỏi một vài vết sước do ma sát. Không những thế, găng tay golf còn giúp anh có thêm độ bám và điều đó giúp là cực kỳ cần khi gậy được di chuyển nhanh hơn.

Khi Putting, Chipping và Flop Short thì Woods sẽ không dùng găng tay

Trên đường đến green, khi thực hiện cú chip, khi gạt bóng và flop shot thì Tiger Woods thường sẽ không đi găng tay. Anh thích cảm giác chơi bằng tay không trong các trường hợp này bởi cảm giác kết nối được giữa đôi tay và gậy chơi golf rất tốt trong những cú đánh cần sự tinh tế. Một điều hết sức đặc biệt nữa là anh thường không sử dụng gang tay khi tiến hành cú flop shot Hơn nữa nó là một cú swing nhanh hơn và rộng hơn. Bênh cạnh đó, việc áp dụng tay không trong một số cú đánh này để Tiger Woods có thêm cảm nhận thật tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét