Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Một vài bài tập dễ dàng giúp cải thiện phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng

bạn cùng người thân đã đầu tư 1 bộ thiết bị golf để luyện tập ở nhà rất đầy đủ nhưng tập mãi vẫn chưa ổn? Khi lên sân khoảng cách bóng của bạn cùng gia đình vẫn chưa được tăng là bao? Thêm vào đó cơ bắp của bạn cùng người thân rất khỏe mạnh để có thể tạo ra một số cú đánh bóng xa hơn nhưng lại không thể kiểm soát và thiếu độ linh hoạt? Bạn vừa cố gắng vô cùng để tiến hành 1 cú đánh và mong muốn có một kết quả đẹp, nhưng bóng của bạn cùng gia đình lại bay vào rừng cây hoặc hồ nước. Tại sao lại như vậy? Không phải cứ huỳnh huỵch vào banh golf là bạn cùng gia đình sẽ thành công, gôn đòi hỏi phải có kỹ năng, nắm rõ kỹ thuật. Hôm nay, Gomgolf sẽ chia sẻ bài tập giúp bạn cùng gia đình nâng cao sức mạnh cũng như sự linh hoạt trong cú swing ngay tại nhà.

một số bài tập đơn giản giúp phát triển phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng

Bài tập xoay cột sống

Bài tập giúp tăng phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng
Bài tập giúp nâng cao phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng
Theo hình ảnh phía trên, quỳ đầu gối và chống thẳng tay xuống sàn, đưa một tay lên đặt sau cổ và xoay lên trên cho đến khi khuỷu tay của bạn cùng người thân đã hướng thẳng lên trần nhà theo như chuyển động của mắt nhìn. Sau đây xoay xuống cho đến khi khuỷu tay chạm tới bàn tay đang chống ở trên sàn nhà. Tiếp tục đổi tay và thực hành tương tự. Với mỗi tay tiến hành khoảng 20 lần để tăng cao sự linh hoạt của cột sống và phát triển sức mạnh cho hông.

Bài tập làm người nhện

Bài tập giúp tăng phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng trong golf
Bài tập giúp nâng cao phạm vi chuyển động và khoảng cách bóng trong gôn
hai tay chống thẳng, chân duỗi giống như tư thế chống đẩy. Sau đây, bạn đưa một chân lên phía trước, phía bên ngoài của cánh tay đang chống. Hạ phần hông xuống cho tới khi cảm nhận được sự kéo căng của một số cơ, sau đó trở lại địa điểm Ban đầu. Kế tiếp thực hiện vì thế đối với chân còn lại. Bài tập này giúp bạn cùng người thân nâng cao sức mạnh cho gân kheo, mở và giúp tăng cao nguy cơ di chuyển, phát triển tính linh hoạt cho hông. Nhờ đó, sức mạnh của cú swing cũng được phát triển lên đáng kể.
Hãy luyện tập thường xuyên và tới một vài phòng tập golf 3D để chơi và đo khoảng cách của cú swing để theo dõi sự tiến bộ từng ngày của mình. Ngày nay, chúng tôi có chuỗi phòng tập golf 3D trong nhà trên toàn quốc rất thuận tiện để khách hàng luyện tập và theo dõi kỹ thuật của mình. Hãy liên hệ ngay: 090.887.6668 để đặt lịch luyện tập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét