Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Các dấu hiệu nhận biết thời điểm phải nâng cấp gậy tập golf

Bạn đã đầu tư 1 bộ thiết bị sân tập golf từ vô cùng lâu, chúng là một số đứa con tinh thần của bạn, bạn ít khi sử dụng đến nên chúng dường như vẫn còn nguyên vẹn. Bạn cùng người thân nghĩ bạn không cần phải nâng cấp, đổi đời cho chúng nhất là việc nâng cấp gậy golf? Hãy kiểm tra xem thiết bị có bạn đã bị lỗi thời về công nghệ hay chưa? Điều cấp bách là 1 bộ gậy mới có thể giúp bạn cải thiện điểm số hết sức tốt. Hơn nữa, thay gậy đúng thời điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kinh giá tiền. Vậy như thế nào là đổi mới gậy đúng thời điểm. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu những dấu hiệu nhận biết thời điểm phải nâng cấp gậy đánh golf để bạn nắm được mình đã đến lúc cần phải " đổi đời " cho " đứa con tinh thần " của mình hay chưa?

các dấu hiệu nhận biết thời điểm phải nâng cấp gậy đánh golf

Khi đánh bóng không đủ chiều cao hoặc quá xoáy

Rãnh mặt gậy bị mòn là thời điểm bạn cần nâng cấp gậy mới
Rãnh mặt gậy bị mòn là thời điểm bạn cùng người thân cần nâng cấp gậy mới
Dù bạn sử dụng gậy sắt hay gậy Driver thì những có đánh bóng quá xoáy cũng sẽ trở thành tiêu cực với một kết quả không tốt. Khi bóng bay cao thì có lợi nhưng bóng xoáy quá nhiều sẽ làm bạn khó kiểm soát và giảm chừng cách nhất là khi trời có gió. Hoặc là một vài cú Driver của bạn cùng người thân thường xuyên không thể bay lên khỏi mặt đất, bóng bay lệch theo hướng vòng cung khiến cho bạn cùng người thân không thể kiểm soát nổi tầm khoảng cách bóng sẽ rơi. Ngay lúc này, hãy nghĩ ngay tới việc thay đổi chiếc bộ gậy golf của mình
một số bộ thiet bi san golf mới được các nhà sản xuất đưa ra thị trường hàng 5, sử dụng khoa học công nghệ sản xuất hiện đại nhất, giúp bóng bay cao, hướng bóng ổn định và giảm độ xoáy. Nếu như bộ gậy của bạn đã dùng từ 5 năm, còn có thể là là 10 năm về trước thì chắc chắn khi lên sân bạn cùng gia đình sẽ chịu nhiều thiệt thòi về khoảng cách đánh bóng và độ kiểm soát hơn so với một số người có bộ bộ gậy golf mới.

So với bạn cùng gia đình chơi, bạn thường xuyên bị thua về tầm cách

Đây là lý do chính để bạn cùng người thân thay đổi một bộ gậy mới. Những nhà sản xuất luôn nghiên cứu và không ngừng áp dụng công nghệ mới vào việc chế tạo gậy để giúp người chơi golf tăng cao chừng cách tối thiểu của cú đánh. Mỗi 1 thế hệ gậy mới ra đời đều giúp người chơi golf nâng cao thêm 1 khoảng tầm cách nhất định trong cú đánh. Chính vì thế, cứ mỗi 1 5 với một dạng gậy thì khoảng cách đánh bóng lại được tăng cao lên. Cụ thể là nếu 1 cây gậy Driver sản xuất 5 2019 thì so với 5 2020 với cùng loại gậy đó được sản xuất sẽ giúp bạn cùng gia đình đánh bóng dài hơn 1-2 yard. Nếu chỉ cách 1 5 thì tầm cách này không quá nhiều, nhưng nếu như cách 5 năm thì tầm cách sẽ bị thu ngắn hơn đến 20 yard.
Các dòng gậy golf mới luôn giúp người chơi tăng khoảng cách
những dòng gậy golf mới luôn giúp người chơi cải thiện khoảng cách
Tương tự, gậy sắt cũng có sự thay đổi đáng kể sau 5 năm, một số nhà sản xuất cũng sử dụng công nghệ perimeter weighting hay hollow body giúp tạo ra lực quán tính để giúp bóng đánh golf bay xa và ổn định hơn
như vậy, nếu như người chơi cùng với bạn cùng gia đình áp dụng 1 chiếc gậy mới và đánh vượt qua bạn thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Công nghệ mới đã giúp họ tạo ra một chừng cách lớn. Nếu như bạn cùng người thân không lên đời cho bộ gậy của mình thì bạn cùng người thân phải chấp nhận điều đó

Hỏng hóc không thể sửa chữa

Lý do này là lý do không thể từ chối để bạn lên đời 1 bộ gậy mới. Thí dụ nếu như grip hỏng thì bạn cùng người thân có thể thay grip mới. Hoặc các lỗi về thẩm mỹ mà không tác động tới hiệu suất thì cũng có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng nếu phần đầu gậy Driver có một vài vết lõm, Phần rãnh trên mặt gậy wedge hoặc gậy sắt bị mòn nhiều thì việc bạn cùng gia đình phải nâng cấp trang bị là cực kỳ cần thiết.
Theo một vài chuyên gia thì mặt gậy wedge hoặc gậy sắt bị mất rãnh sẽ khiến cho bóng không thể xoáy vòng. Bởi vậy cho nên, nếu như bạn cùng người thân nhận thấy bóng bị nảy hoặc lăn thay vì xoáy tròn trong 1 thời gian dài thì điều bạn cần làm ngay Bây giờ là đầu tư mua 1 chiếc gậy mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét